Câu trả lời chính thức của Hà Hồ trước lời tố của Minh Hằng vụ chèn ép ở The Face

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước việc Minh Hằng thừa nhận bị Hà Hồ chèn ép mình rời The Face.

Trước những đồn đoán của dư luận khi bị Minh Hằng tố là người gây áp lực việc giọng ca Sắc môi em hồng phải rời The Face mùa 2, phía Hồ Ngọc Hà lên tiếng.

ha-ho 1

 Hồ Ngọc Hà 

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang trở về quê hương Quảng Bình để quay một chương trình truyền hình nên đại diện của bà mẹ một con cho hay cô chỉ có thể trả lời ngắn gọn.

Người đại diện này nhấn mạnh: "Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với báo chí, Minh Hằng chia sẻ lý do cô từ chối nhận lời đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình The Face 2017.

ha-ho 2

 Minh Hằng bật khóc thừa nhận Hà Hồ chính là người chèn ép cô

Trước câu hỏi có phải Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với ban tổ chức để cô vắng bóng tại The Face 2017, Minh Hằng bật khóc thừa nhận: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".

Minh Hằng cũng cho hay, cô không muốn nhắc đích danh ai nhưng cô phải nói lên sự thật vì đây là người không quá thân nhưng "từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài". Khi nghe thông tin người này nói câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng" khiến cô không khỏi hụt hẫng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn