Câu trả lời cuối cùng vụ Phạm Anh Khoa có bị cấm sóng, cấm biểu diễn hay không

( PHUNUTODAY ) - Người đứng đầu Cục NTBD hiện nay cũng nhấn mạnh, khi Phạm Anh Khoa nhận ra lỗi lầm thì hình ảnh đã mất đi rất nhiều và ông cũng lên tiếng về chuyện nam rocker có bị cấm sóng hay không.

Sau khi Phạm Anh Khoa công khai xin lỗi, nhiều người đã rất thông cảm mặc dù trước đó anh bị chỉ trích dữ dội. Trước ồn ào này, Cục trưởng Cục NTBD cho rằng, sự việc này là một bài học đắt giá đối với nam rocker.

Vợ Phạm Anh Khoa

Vợ Phạm Anh Khoa

“Có thể Khoa sống trong một môi trường thoải mái quá mà không nhận ra được sự quá đà của mình. Có những phạm vi mà người này chấp nhận được nhưng người kia lại không. Đó là do cảm nhận của mỗi cá nhân. Hôm nay mọi thứ đang tốt đẹp thì người ta có thể khoác tay nhau. Nhưng đến một lúc nào đó có chuyện xảy ra thì việc khoác tay sẽ bị phản ứng”, nhạc sĩ Quang Vinh bày tỏ.

Đồng thời, người đứng đầu Cục NTBD hiện nay cũng nhấn mạnh, khi Phạm Anh Khoa nhận ra lỗi lầm thì hình ảnh đã mất đi rất nhiều. “Đó là điều rất đáng tiếc. Nhưng dư luận cũng không nên quá suy xét. Nếu Phạm Anh Khoa tiếp tục nỗ lực, tiếp tục hoạt động tích cực thì dư luận sẽ bỏ qua những lỗi lầm và ghi nhận”, ông nói.

“Hiệu ứng đám đông là điều mà bất kỳ một nghệ sĩ nào cũng phải đối diện khi xảy ra những sự cố trong nghề nghiệp. Đó là một phần tất yếu của cuộc sống nên phải chấp nhận. Nhưng trào lưu ấy cũng nhắc nhở nghệ sĩ phải biết giữ gìn hình ảnh của mình”, nhạc sĩ Quang Vinh khẳng định.

pham-anh-khoa-phunutoday1

Ông Quang Vinh cũng nói thêm, Phạm Anh Khoa nên cám ơn bà xã của mình. Một người đã lặng lẽ đứng sau, làm điểm tựa cho anh trong cú vấp ngã này.

Về việc có xử lý hay kiến nghị “cấm sóng”, “cấm biểu diễn” đối với Phạm Anh Khoa hay không, ông Nguyễn Quang Vinh khẳng định, Cục NTBD không có thẩm quyền làm điều này.

Trước đó, Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua.

Anh cho biết, tất cả những hành động hay lời nói của anh dù cố ý hay không đều không quan trọng bằng hậu quả nghiêm trọng gây ra đối với niềm tin về nghề cũng như cảm xúc của cô ấy.

Cuối cùng, Phạm Anh Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại sai lầm và không gây nên bất cứ tổn hại nào cho các bạn nữ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link