Cay đắng số phận đặc biệt của diễn viên Tú Vi 30 năm bị cha đẻ bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - Không thể tưởng tượng được, diễn viên Tú Vi lại có cuộc sống đặc biệt đến như vậy bên ba người mẹ và 30 năm chưa một lần gặp cha.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Tú Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện quá khứ về tuổi thơ dữ dội của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô có một số phận hết sức đặc biệt, bố mẹ chia tay khi cô vừa lọt lòng. Mẹ cô vì sốc nên không đủ tinh thần và sức khỏe để nuôi con gái, bà trao con cho người chị cả không lấy chồng nuôi nấng. Tú Vi gọi người nuôi mình là mẹ Bảy.

Tú Vi bảo đời cô có ba người phụ nữ quan trọng. Một người sinh ra cô (mẹ Dung), một người nuôi cô (mẹ Bảy) và một người dạy cô (mẹ Thu). Điều thú vị là ba người mẹ ấy là chị em ruột thịt với nhau.

tu-vi-phunutoday1

Diễn viên Tú Vi và mẹ ruột  

Bà xã Văn Anh thừa nhận, cô không biết chính xác ba mẹ chia tay nhau khi nào, chỉ nghe kể lại là sau khi mẹ sinh cô chưa bao lâu. Năm 1986 chưa có máy siêu âm thai nên mọi người không biết đứa trẻ sinh ra là trai hay gái. Đêm trước ngày mẹ Dung sinh cô, mẹ Bảy nằm mơ thấy Đức mẹ Maria xuất hiện bồng một bé gái trao cho bà.

Qua hôm sau, mẹ Bảy cứ chờ xem có phải sinh con gái hay không. Đúng 12h trưa hôm đó, cô ra đời và mẹ Bảy nuôi luôn từ đó đến giờ. Tú Vi nghĩ chuyện đó giống như số phận, Chúa đã sắp xếp cô phải có 3 người mẹ.

tu-vi-phunutoday2

Tú Vi hiện đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc 

Chưa dừng lại ở đó, Tú Vi kể tiếp, hồi sinh viên, cô cũng theo mấy người bạn đi coi bói. Thầy bói nói cô khắc ba mẹ, sinh cô ra ba mẹ hoặc ly tán hoặc mất mạng, cô không được ở gần ai. Qủa thật như vậy, 30 tuổi nhưng nữ diễn viên chưa một lần gặp ba. Cô có xem hình chụp đám cưới của hai người nhưng hồi đó ảnh đen trắng nên cũng khó nhận mặt. Suốt 30 năm đó nhà nội không hề tới nhà thăm cô một lần.

Cay đắng hơn cả là hồi ba mẹ Tú Vi chia tay, bên nội đã không nhận nuôi, mà còn nói với ông ngoại rằng, "Không cần thiết phải nhận về nuôi, lá rụng về cội, tới lúc lớn lên nó cũng sẽ quay lại tìm xem ba là ai thôi". Sau này lớn, nữ diễn viên nghĩ cái cội của mình không nằm ở chỗ ba, nên không cần thiết phải về đó. Nếu có rụng, cô sẽ rụng về nơi mà cô sinh sống và lớn lên.

Theo:  khoevadep.com.vn