Cay đắng vì gần 2 tháng trước ngày cưới, chồng sắp cưới bỗng trở thành em rể

( PHUNUTODAY ) - Vì cái thai trong bụng em gái tôi nên đám cưới nhanh chóng được tổ chức, vậy là bỗng dưng từ chồng sắp cưới, anh lại thành em rể của tôi.

Tôi có một cô em gái sinh đôi, tất nhiên chúng tôi giống nhau như hai giọt nước. Tuy nhiên tính nết hai đứa lại trái ngược nhau, tôi khá hiền lành, nhu mì, còn em gái thì rất cá tính, sôi nổi. Bản thân tôi thú nhận em gái lúc nào cũng có gì đó tỏa sáng hơn tôi, hai chị em đi cạnh nhau, hai phong cách, em gái lúc nào cũng lấn át hết tôi.

Học xong đại học, tôi đi làm bình thường còn em gái xin được học bổng đi nước ngoài du học rồi làm việc luôn tại đó, rất ít khi về nước.

Thời gian đi làm tôi quen và yêu Quân. Quân là người ở tỉnh, anh hơn tôi 2 tuổi, rất có năng lực, anh là trưởng nhóm tại công ty tôi làm việc.

Tính Quân cũng hiền, hai đứa tôi ở bên nhau gần như không bao giờ cãi vã, lúc nào cũng bình yên như vậy. Chúng tôi ra mắt hai bên gia đình vì cả tôi và Quân đều xác định gắn bó lâu dài.

Yêu nhau hơn 1 năm thì em gái tôi về nước đầu quân cho một công ty liên doanh nước ngoài, cũng từ đó mới gặp Quân. Hai anh em nhanh chóng thân thiết, tôi thấy thế cũng rất mừng.

Cuối năm ngoái, chúng tôi đã bàn đến chuyện cưới xin. Thời điểm đó tôi thấy anh cứ lạ lạ, có vẻ xao nhãng và hời hợt. Tôi hỏi thì anh nói không có gì, tôi bảo sang năm tôi được tuổi nếu cưới thì sang năm tổ chức, ổn định đi cũng được rồi. Quân ậm ừ, anh không từ chối cũng không ra vẻ là đồng ý. Tôi vì yêu anh nhiều quá nên cứ tự huyễn hoặc mình, luôn nghĩ sẽ chỉ yêu và lấy anh mà thôi.

dau-don

Cho đến đợt Tết vừa rồi, tôi về nhà Quân chơi, tối đó ăn uống xong cũng muộn, Quân say rượu nên đi ngủ sớm, tôi rót nước mang lên phòng cho anh. Vừa lúc đó thì điện thoại anh báo tin nhắn, tôi ngạc nhiên vô cùng khi thấy đó là nick của em gái. Tò mò, tôi mở ra xem để rồi chết điếng trước nội dung. Hai người nói chuyện gì đó có vẻ rất căng thẳng, em tôi thì liên tục hỏi phải làm sao. Tự dưng lúc ấy lòng tôi như lửa đốt, tôi kéo lên trên, chết điếng khi nhìn thấy hình chụp que thử thai với hai vạch đỏ.

Tôi gọi anh dậy, lúc đầu anh còn ề à say xỉn nhưng khi tôi ném chiếc điện thoại xuống giường anh hoảng hốt ngồi bật dậy. Tôi hỏi anh thế này là sao, Quân loanh quanh một hồi rồi thú nhận tất cả, rằng đã để xảy ra chuyện không mong muốn với em gái của tôi. Quân nói vì cô ấy chủ động, vì quá mới mẻ nên anh không kiềm lòng được. Tôi đau đớn đến phát điên, cả đêm đó tôi phải cố kiềm chế vì đang ở nhà anh, sáng hôm sau tôi xin về sớm. Suốt chặng đường đi, cả hai không nói với nhau câu gì.

Về đến nhà, ba mặt một lời, em gái tôi thừa nhận đang có thai hơn 1 tháng và nó không có ý định bỏ, mà muốn nuôi con một mình. Tôi hận lắm, hận đến xương tủy, không bao giờ nghĩ hai người tôi yêu thương nhất lại đâm sau lưng tôi một dao như thế.

Tôi giận quá nên nói chuyện này với gia đình, bố mẹ tôi giận lắm, mẹ ngất lên ngất xuống, bố thì dọa từ mặt. Nhưng cuối cùng khi bình tĩnh lại, bố mẹ tôi nói giờ không thể để em gái tôi không chồng mà chửa được, còn đâu thể diện gia đình. Giờ mọi người chuyển sang để Quân và em gái tôi lấy nhau, cay đắng hơn tôi thấy Quân và em tôi không phản đối, tôi lờ mờ nhận ra hai người đó có tình cảm với nhau.

Giờ tôi thật sự đau đớn lắm, không biết phải làm sao bây giờ nữa. Mọi chuyện xảy ra bất ngờ khiến tôi không biết xử trí ra sao nữa...

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT