Cha khóc ròng trong ngày cưới con gái - phút trải lòng đầy xúc động của cô con gái xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - "Tôi và ba mẹ khóc không phải vì xa cách nhau mà khóc vì hụt hẫng, khóc vì buồn, khóc vì từ hôm nay trong nhà sẽ trống vắng, khóc vì lo cho con gái cuộc sống sau này sẽ ra sao..." - cô con gái chia sẻ.

Mấy hôm nay, hình ảnh người cha khóc trong ngày con gái cưới chồng khiến bao người rơi nước mắt. Vui cho con, nhưng suốt buổi lễ người cha này rất ít cười. Ông cũng ít nói và rất buồn mặc dù trong lòng luôn con gái mình hạnh phúc. Clip đăng tải trong 2 ngày đã nhận được hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Không ít cô gái đã nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó.

Mới đây, cô con gái trong câu chuyện chính thức lên tiếng về đoạn clip cảm động này. Nói rõ lý do vì sao bố, mẹ và cô cùng khóc.

bo-khoc-1

Phút trải lòng đầy xúc động của cô con gái xinh đẹp khi cha yêu khóc trong lễ cưới của mình.

Trên trang cá nhân, cô viết:

"Thật ra có nhiều bạn hiểu lầm là tôi lấy chồng xa lắm nhưng không phải vậy. Cách nhau vài km thôi. Nhưng tôi và ba mẹ khóc không phải vì xa cách nhau mà khóc vì hụt hẫng, khóc vì buồn, khóc vì từ hôm nay trong nhà sẽ trống vắng, khóc vì lo cho con gái cuộc sống sau này sẽ ra sao, khóc vì không có tôi ba mẹ sẽ như thế nào.

Trong nhà chỉ còn ba mẹ, tôi biết mấy ngày đầu chưa tin là tôi đã về nhà chồng đâu đi ra đi vô sẽ nhìn miết vào phòng, đi đâu về sẽ quen thói quen cũ gọi 2 tiếng "gái ơi" cho mà xem. Tôi biết tối lại ngủ không được ba mẹ sẽ quay lưng lại nhau im lặng khóc vì nhớ tôi nhưng không dám cho đối phương biết. Tôi biết sáng ra mẹ lại quen qua phòng goii tôi dậy để chở đi ăn sáng nhưng phòng trống rỗng.
Lúc trước khi chưa có chồng tôi và mẹ lúc nào cũng quấn lấy nhau như 2 chị em. Vậy mà bây giờ..... còn về phần tôi, về nhà chồng tôi cũng giống như ở nhà không phải làm gì nhưng khác lắm. Sáng mở mắt ra giật mình nhìn quanh đây không phải nhà mình, người tôi gặp đầu tiên không phải là mẹ mà là chồng. Tất nhiên đó cũng là một niềm vui khác nhưng vẫn xen lẫn sự nhớ nhung trong đó.

Khi ngồi ăn sáng với gia đình chồng tôi lại nghĩ ở nhà ba mẹ đã ăn gì chưa hay đang làm gì. Nhớ lắm nhưng không dám gọi điện cho ba mẹ nhiều vì tới bây giờ tôi nói chuyện điện thoại vẫn còn nghẹn. Lúc trước nhà mình mình ở còn bây giờ có muốn về cũng phải xin phép. Từ ngày theo về nhà chồng tôi chỉ mong nhanh tới tối chồng làm về rồi chở về ba mẹ chơi.

Tôi trân trọng và quý từng phút khi về nhà, khi thấy ánh mắt đượm buồn của ba mẹ, ánh mắt mừng khi thấy con gái về, ánh mắt lại ướt ướt khi con gái chuẩn bị đi lại. Sáng nay khi mẹ điện thoại xuống xin cho chở tôi về nhà chơi tôi đợi mẹ mà trong lòng cứ như lúc nhỏ tôi đi học xa nhà mà đợi mẹ đón cái cảm giác nó nôn nao khó tả lắm. Đấy chúng tôi khóc vì thế đấy các bạn à. Đơn giản vậy thôi chứ không phải là xa xôi. Ba mẹ là tất cả!"

2

Cha khóc đỏ mắt trong ngày con gái lấy chồng.

Ngay vừa khi đăng tải, đoạn chia sẻ của cô dâu Kim Chung đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa số đều chúc mừng cô vì có người cha trên cả tuyệt vời. 

cha-khoc-trong-dam-cuoi-con-gai-31-phunutoday.vn

 

Theo chia sẻ của bạn Hoàng Sơn, người quay video cho đám cưới này, cô dâu có tên là Kim Trung lấy chú rể là Đỗ Trung. Đám cưới vừa diễn ra ngày 25/2 tại thị trấn Quãng Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Người cha đã hát mừng hạnh phúc cho con bài "Còn thương nhau thì về Buôn Ma Thuột". Và trong suốt buổi lễ, người cha ấy luôn ở bên con gái, nắm tay, ôm chặt con và cuối cùng bật khóc trong giây phút cuối cho con về nhà chồng. Thậm chí, đoàn nhà trai đã đi xa ông vẫn quay người lại bịn rịn dõi theo con. 

Nhiều người theo dõi clip bày tỏ: "Nhìn cảnh này nghĩ đến cảnh mình đi lấy chồng bố cũng như thế thì ứ muốn lấy chồng nữa. Buồn lắm. Trên đời này chỉ có 1 người đàn ông tốt nhất với mình là bố thôi".

Hay "Nhìn bác ấy khóc mà nhớ bố quá bố ơi. Bố cũng yêu con như vậy và luôn âm thầm dõi theo con".

Có bạn còn trêu đùa: "Khi tôi chưa kịp lớn bố mẹ đã dọa là cấm lấy chồng xa, bán kính trong xã"...

Theo:  khoevadep.com.vn