Gã chồng nhậu xỉn rồi ra tay sát hại vợ dã man vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ vợ ngoại tình, gã chồng say xỉn đã cự cãi rồi dùng dao sát hại vợ dã man.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Tô Út Lớn (SN 1968, ngụ tỉnh Cà Mau) về tội "Giết người".

Tô Út Lớn và bà Nguyễn Thị V. (SN 1969) là vợ chồng, có 4 người con. Đầu năm 2017, Út Lớn dắt vợ con lên TP HCM thuê nhà trọ ở phường 13 (quận Bình Thạnh) sinh sống.

ga-chong-nhau-xin-roi-ra-tay-sat-hai-vo-da-man-vi-ghen-tuong-phunutoday.vn

Dãy nhà trọ nơi vợ chồng Út Lớn lưu trú

Tối 15/2, sau khi nhậu nhẹt, Út Lớn gây sự với vợ vì cho rằng vợ có quan hệ bất chính với người khác. Nghe chồng nói vậy, bà V. tức giận đóng cửa phòng trọ đi ra ngoài. Đồng thời, bà dọa sẽ báo công an bắt Út Lớn vì uống rượu vào có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nghe vậy, Út Lớn cầm dao chạy theo, cãi nhau rồi dùng dao đâm chết vợ.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, chủ nhà trọ nghe tiếng la hét chạy phát hiện sự việc. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào tối cùng ngày do vết thương quá nặng.

Thường ngày, vợ chồng làm phụ hồ để nuôi các con. Do ông Út Lớn thường xuyên ghen tuông nên bà V. nhiều lần đòi chia tay. Bà V. không nỡ chấm dứt mối quan hệ này vì các con còn rất nhỏ, không ngờ gã chồng lại ra tay dã man với người vợ này, thông tin trên báo Người lao động.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn