Tính cách tuổi Dậu cung Ma Kết: Mạnh mẽ nhưng đôi khi rất bảo thủ, bướng bỉnh

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Dậu thuộc cung Ma Kết đa tài nhưng sự nghiệp thường không ổn định. Đôi khi họ tỏ ra bướng bỉnh và bảo thủ và thậm chí sẵn sàng phớt lờ hết các ý kiến xung quanh để làm theo ý mình.

 Tính cách của người tuổi Dậu cung Ma Kết

Những người tuổi Dậu cung Ma Kết rất giỏi kiểm soát tình hình cũng như kỷ luật bản thân. Đôi khi họ tỏ ra bướng bỉnh và bảo thủ và thậm chí sẵn sàng phớt lờ hết các ý kiến xung quanh để làm theo ý mình. Tuy nhiên, họ chẳng bao giờ có ý định làm hại hay xem thường bất cứ ai vì họ vẫn luôn tỏ ra lịch sự và biết điều. Những người tuổi Dậu này luôn thận trọng trong việc sử dụng ngôn từ và có thể tìm những từ ngữ hợp tình, hợp lý với hoàn cảnh.  

Sự duyên dáng kết hợp với ý chí mạnh mẽ tạo nên con người vô cùng thu hút của tuổi Dậu cung Ma Kết. Vì thế, họ không muốn đánh mất cảm tình này của mọi người đối với mình, thế nhưng không vì thế mà họ sống sai với tính cách hay con người vốn có. Họ là người đam mê dịch chuyển, những chuyến đi du lịch thú vị luôn là câu chuyện họ thích nói đến trong những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Cung-ma-ket

Với tính cách tuổi Dậu cung Ma Kết tò mò, họ thích đi đây đi đó để thỏa mãn việc thu thập kiến thức cho bản thân. Điều này thúc đẩy họ luôn muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới, trò chuyện với những người khác nhau, và tìm hiểu thêm các phong tục và văn hóa khác nhau. Tuổi Dậu cung Ma Kết không thể chịu được hoặc thậm chí tỏ ra sự chán nản với những quy tắc rắc rối. Họ dễ nổi nóng khi đối mặt với những chế độ quan liêu, việc giấy tờ nhũng nhiễu, cồng kềnh.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu cung Ma Kết

Người tuổi Dậu thuộc cung Ma Kết đa tài nhưng sự nghiệp thường không ổn định. Họ có thể tham gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng lại không gắn bó lâu dài với bất kỳ ngành nghề nào. Họ thường có tư tưởng thay đổi và sẵn sàng bỏ dở công việc này để tìm đến công việc khác. Với đặc điểm đó, họ khó có được thành công và sự nghiệp vững chắc.

Bên cạnh đó, những người này thường thiếu quyết đoán, hay do dự mỗi khi phải đưa ra quyết định. Họ thường lúng túng và không biết phải lựa chọn công việc nào phù hợp với mình. Nếu không khắc phục được nhược điểm này thì suốt cuộc đời họ không thể làm được việc gì lớn lao. Lời khuyên dành cho họ là nên chuyên tâm và dốc sức cho một công việc mà mình yêu thích để đạt hiệu quả cao.

Nhược điểm nữa ở họ không thể chịu được công việc mang áp lực cao và phải vận động nhiều. Chính vì vậy, họ nên chọn những công việc nhẹ nhàng, ít phải đi lại như nhân viên văn phòng, giáo viên, biên tập viên.

Nếu làm chủ, họ sẽ luôn công bằng và sắp xếp mọi việc hợp lý. Họ chăm chỉ làm việc và cũng không cho phép bất kỳ nhân viên nào lười biếng. Tuy nhiên, nhược điểm của ông chủ này là dễ bị ức chế và bực bội trong lòng.

Nếu là nhân viên, họ sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp chung. Tuy nhiên, nếu bị phản bội hay lợi dụng, họ sẽ sẵn sàng từ bỏ tất cả mà không một lời giải thích.

Tình yêu của người tuổi Dậu cung Ma Kết

Người tuổi Dậu thuộc cung Ma Kết thường không biết cách thể hiện tình yêu. Tính cách của họ khiến họ không thể hết mình cho tình yêu được. Họ không thích thể hiện tình yêu ở chỗ đông người. Tuy giỏi che giấu tình cảm nhưng họ lại muốn đối phương phải thật thắng thắn với mình; hơn nữa, họ cũng đặt ra những yêu cầu rất cao đối với đối phương.

- Nam giới tuổi Dậu thuộc cung Ma Kết thường có vẻ ngoài đôn hậu, nhưng mỗi khi gặp chuyện không vui thì họ lại tỏ ra rất thô bạo. Họ quá lý trí, không thích nói những lời ngọt ngào và cũng không biết cách tạo không khí tình yêu lãng mạn. Điểm mà người yêu ghét nhất ở con người họ chính là quá coi trọng, tính toán, rành rọt về chuyện tiền bạc.

- Nữ giới tuổi Dậu thuộc cung Ma Kết thường rất thờ ơ khi nghe những người bạn gái khác bàn tán sôi nổi về tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Mỗi lần như vậy, họ đều chỉ tập trung vào mục tiêu trước mắt mà mình đang phải hoàn thành. Họ cũng là những người yêu và lập gia đình muộn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn