NÓNG: Phát hiện thi thể một người đàn ông chết lõa thể trôi dạt trên sông Lam

( PHUNUTODAY ) - Người thân cho hay, vào tối 23/1, ông Tr. có đi theo đoàn cổ động bóng đá rồi mất tích. Mặc dù mọi người đã tỏa ra tìm kiếm nhưng không phát hiện ông Tr. ở đâu, đang định báo cơ quan chức năng thì nhận được thông tin anh Nam vớt được thi thể ông.

Ngày 26/1, ông Vũ Trọng Hòe, Chủ tịch UBND xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông chết lõa thể trôi dạt trên sông.

Nạn nhân được xác định là ông Bùi Hữu Tr. (trú tại xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn), đã mất tích từ ngày 23/1. Sự việc được báo cho người nhà, sau khi ra xác nhận thì gia đình đã xin đưa thi thể về mai táng.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Nam (trú ở xã Nam Thượng, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) trong lúc chèo thuyền đã vớt được thi thể của một người đàn ông ở đoạn tiếp giáp giữa 2 xã Nam Thượng và Thanh Khai. Sau đó, anh Nam đã kéo thi thể vào bờ rồi báo cho cơ quan chức năng.

loa-the-1 Hiện trường nơi phát hiện thi thể

Qua khám nghiệm bước đầu, thi thể người đàn ông được vớt lên trong tình trạng lõa thể, có một vết xước dài khoảng 10cm ở mông.

Người thân của nạn nhân cho hay, vào tối 23/1, ông Tr. có đi theo đoàn cổ động bóng đá rồi mất tích. Mặc dù mọi người đã tỏa ra tìm kiếm nhưng không phát hiện ông Tr. ở đâu, đang định báo cơ quan chức năng thì nhận được thông tin anh Nam vớt được thi thể ông.

Được biết, con trai nạn nhân đi xuất khẩu lao động ở Nga, người con gái đã lấy chồng ở gần nhà. Hiện ông Tr. ở một mình, thỉnh thoảng có uống rượu nên mọi người nghi ngờ ông rơi xuống nước tử vong.

1. Thực hư vụ việc khách Tây đưa 500 ngàn, phụ xe bus lẳng lặng "ăn" luôn 480 ngàn tiền thừa ở Đà Nẵng

2. Em vợ "tố" anh rể "xấu người lại còn xấu tính", để "tiểu tam" lộng hành, chị gái mình buồn bỏ cả ăn uống

3. Phát hiện thi thể một phụ nữ treo cổ tử vong trong nhà, trên người có nhiều vết thương lạ

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn