Chà thứ này mỗi ngày răng trắng sáng như bọc sứ hết hẳn hôi miệng

( PHUNUTODAY ) - Nghịch lý nghệ vàng làm trắng răng nhưng hiệu quả thần kỳ lại không thể ngờ nhé.

Bất cứ ai cũng mong muốn sẽ có một hàm răng trắng sáng, tuy nhiên do một số lý do hàng ngày đã khiến răng của bạn bị vàng ố đi. Nguyên nhân gây vàng răng là do những loại thức ăn bạn ăn mỗi ngày như: cà phê, thuốc lá, trà, dâu… Bên cạnh đó việc vệ sinh răng không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến răng bị đổi màu.

Turmeric_Powder_for_Teeth_Whitening_grande

Bột  nghệ giúp tẩy trắng răng hiệu quả.

Bột nghệ giúp làm trắng răng nhanh chóng sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, bạn sẽ tự tin hơn, tỏa sáng hơn khi mỉm cười nhé. Nghệ đã được chứng minh có thể làm trắng răng mặc dù nó có màu vàng cam. Và không chỉ làm trắng răng nghệ cũng giúp loại bỏ các vi khuẩn, mảng bám trên răng.

Cách làm:

Khuấy một thìa bột nghệ với một lượng nước vừa đủ để có một hỗn hợp mịn.

Đánh răng nhẹ nhàng bằng hỗn hợp này trong 3 phút

Làm hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

turmeric+Teeth+whitening+before+and+after

 Thường xuyên thực hiện theo cách này sẽ giúp răng trắng sáng một cách bất ngờ.

 Bạn cũng có thể trộn nghệ và nước cốt chanh thành một hỗn hợp và chà xát lên khắp bề mặt răng và súc miệng lại với nước sạch. Chú ý chỉ nên sử dụng hỗn hợp tẩy trắng răng bằng nghệ này khoảng 2 lần/tuần bởi chanh có chứa axit có thể bào mòn men răng dẫn đến ê buốt nếu lạm dụng quá mức.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng nghệ khá hiệu quả. Nếu kiên trì thực hiện trong vòng vài tuần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả thật bất ngờ từ những công thức nêu trên, không những thế răng còn trở nên chắc khỏe và hạn chế được những viêm nhiễm nướu răng có thể xảy ra. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt thì bạn cần kiên trì thực hiện và cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link