Chắc chắn giảm cân nếu bạn biết 3 điều đơn giản dưới đây!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn giảm cân nhanh hãy bỏ túi 3 điều đơn giản dưới đây để có được thân hình hoàn hảo đáng mơ ước!

Bạn đang chiến đấu với bệnh béo phì? Bạn không đơn độc trong cuộc đấu tranh của bạn. Béo phì là một căn bệnh đang ngày ngày len lỏi vào mọi ngõ ngách trên thế giới. Các “trận chiến diệt trừ” bệnh béo phì đang diễn ra hàng ngày và dưới đây là những gì bạn có thể làm để khởi đầu hành trình giảm cân suôn sẻ hơn:

 

giảm cân nhanh
Béo phì là một căn bệnh đang ngày ngày len lỏi vào mọi ngõ ngách trên thế giới.

Luôn luôn mang theo một chai nước bên mình 

Thay thế soda bằng nước trắng sẽ mang lại những hiệu quả không ngờ cho vòng eo của bạn. Một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng cho thấy những người uống nước ngọt có nguy cơ béo bụng cao hơn 10% so với những người thường xuyên tránh nước có ga.

Trong một nghiên cứu trên Tạp chí Quốc tế về Béo phì, những người uống nhiều nước hơn tăng cân ít hơn. Mỗi cốc mỗi ngày có thể giúp bạn giảm được 0,16kg trong 4 năm tới. Trong khi đó, mỗi cốc đồ uống có đường hoặc nước trái cây thêm sẽ khiến bạn tăng cân nhanh hơn. 

"Hãy uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày để tăng cường trao đổi chất và luôn luôn mang theo một chai nước bên mình để uống trong ngày. Uống nhiều nước sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều", Tiến sĩ Nicole Avena, Phó giáo sư về dược lý và hệ thống trị liệu tại Mount Sinai School of Medicine tiết lộ.

Có dụng cụ đo thực phẩm mình sẽ ăn

Nhiều chế độ ăn uống đòi hỏi bạn phải ăn theo đúng khẩu phần. Đối với một bữa ăn theo khẩu phần, điều quan trọng là phải có các công cụ giúp đo đạc. Nhưng hầu hết mọi người không có các dụng cụ để đo lường số lượng thực phẩm mình sẽ ăn. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân thật sự thì bạn nên đầu tư một bộ dụng cụ đo lường giúp công việc nấu ăn của bạn thuận tiện hơn.

Tập trung khi ăn uống

Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Appetite, những người tập trung khi ăn sẽ giảm cân nhiều hơn những người khác. Vì vậy, hãy điều chỉnh trong khi ăn. "Tắt TV, rời xa máy tính xách tay, đặt máy tính bảng xuống, hãy tập trung vào bữa ăn của bạn, tác giả nghiên cứu Ashley Mason, Tiến sĩ, một nhà nghiên cứu sau tiến sĩ tại Trung tâm Osher Integrative Medicine nói. 

"Mọi người cảm thấy hài lòng hơn sau khi ăn mà không làm những việc khác, do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Hãy tập trung khi ăn mỗi ngày và ghi nhớ về những gì bạn cảm nhận sau đó.  

Trong một nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí Quốc tế y học hành vi, cho thấy những người tập trung khi ăn có lượng mỡ trong cơ thể ít hơn những người khác.

Bữa sáng ăn món này chắc chắn bạn sẽ giảm cân nhanh
Bữa sáng ăn món này chắc chắn bạn sẽ giảm cân nhanh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bữa sáng ăn gì để giảm cân nhanh là câu nhiều người hỏi, các bạn đã có câu trả lời chưa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT