Ca sĩ Mỹ Tâm mặc váy cưới, thú nhận chuyện lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa Mỹ Tâm hé lộ về người yêu của mình cũng như chuyện "trăm năm hạnh phúc".

Nổi tiếng, giàu có, được fan và đồng nghiệp yêu thương nhưng Mỹ Tâm vẫn còn điều thiếu sót là chưa công bố bạn trai và báo "tin vui" đến mọi người.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện lập gia đình, "Họa mi tóc nâu" chia sẻ, "Tôi luôn luôn trong trạng thái đang yêu. Có nghĩa rằng tôi lúc nào cũng có cảm giác yêu cả. Nhiều khi nói ra mọi người phải luôn tin nhưng tôi luôn có cảm giác rằng mình không cần phải lúc nào cũng yêu ai đó. Tôi không ép mình, tôi cũng chẳng bị áp lực. Mẹ tôi muốn tôi lấy chồng lắm, mỗi lúc bị mẹ hỏi, tôi hay bảo rằng mình cứ vui thôi, cứ sống thoải mái là được rồi".

Empty

"Mẹ nghe vậy cũng gật gù nhưng lại bảo ngay rằng: "Mẹ vẫn muốn con phải lấy chồng". Rồi tôi cũng trả lời rằng sẽ lấy nhưng chưa biết khi nào. Tôi không sợ lấy chồng mất fan đâu. Tại sao fan của tôi lại hạnh phúc hơn tôi được. Tại sao fan được quyền lấy vợ lấy chồng mà tôi thì không được".

"Nghĩ sao mà sợ mất fan khi lấy chồng trời? Chuyện lấy chồng - lấy vợ với chuyện có fan chẳng liên quan. Vì khi fan tới với tôi vì âm nhạc, chứ chẳng phải chuyện tôi có chồng hay còn độc thân. Ban đầu, khán giả họ đâu biết tôi là ai, họ chỉ vì âm nhạc thôi. Qua quá trình 20 năm, đủ mọi cung bậc cảm xúc rồi, khán giả không còn quan trọng chuyện tôi lấy chồng rồi không yêu thích nữa đâu".

"Đối với tôi, khán giả như gia đình vậy đó, nếu tương lai, khán giả không thích mình nữa thì đó là định mệnh. Tôi cũng hiểu tâm lý của khán giả thôi, nếu tôi lấy chồng, họ sẽ buồn, họ nói rằng: "Trời ơi, chị Tâm lấy chồng rồi kìa". Khán giả chắc chắn buồn, còn chuyện mất fan thì chắc chắn không có đâu".

Cách đây chừng 3 năm, khi Mỹ Tâm úp ở chuyện cưới xin bằng việc lộ hình ảnh thử váy cưới thì một cộng sự của cô cũng đã được đưa vào danh sách người yêu bí ẩn của cô ca sĩ. "Người tình tin đồn" của Mỹ Tâm chính là nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi.

Empty

Trước đó, mối quan hệ của Mỹ Tâm và Tuấn Bi đã khiến nhiều người đồn đoán. Trong khi Mỹ Tâm phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt thì ở thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng cô và nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi chính là một đôi. Có thể thấy rằng, hai người quả thực rất xứng đôi. Một ca sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc, nhiều người hi vọng rằng Mỹ Tâm và Tuấn Bi sẽ trở thành cặp Beyonce và Jay Z của Việt Nam.

Trước những đồn đoán, nghi ngờ về mối quan hệ của mình với Tuấn Bi, sau một thời gian chọn giải pháp im lặng cuối cùng Mỹ Tâm cũng chịu lên tiếng.

Ca sĩ Mỹ Tâm và Tuấn Bi

Ca sĩ Mỹ Tâm và Tuấn Bi

Cô cho biết: ” Nhiều người gọi anh Tuấn Billy là “người tình tin đồn”, “người yêu bí ẩn” của tôi trong khi chúng tôi đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây. Nếu anh ấy đứng từ xa, mọi người lại cho rằng tôi được hộ tống, nếu đứng gần, lại nói chúng tôi dìu nhau đi. Tôi nghĩ mọi người đang “làm quá” vấn đề này. Đôi khi tôi cũng cảm thấy rất buồn cười./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn