Chạm mặt nhau sau tin đồn chia tay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có hành động khó hiểu thế này

( PHUNUTODAY ) - Động thái lạ này của Hà Hồ và Kim Lý đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Hà Hồ đã chia sẻ loạt ảnh về bữa tiệc sinh nhật tại nhà riêng do chính cô tổ chức cho một người bạn thân là chuyên gia trang điểm của "nữ hoàng giải trí" nhiều năm nay. Có mặt tại bữa tiệc này, ngoài bạn bè thân thiết của cô thì còn có sự xuất hiện của Kim Lý.

Hà Hồ trong bữa tiệc sinh nhật người bạn thân của cô tối 19/8.

Hà Hồ trong bữa tiệc sinh nhật người bạn thân của cô tối 19/8.

Nhưng điều gây chú ý trong những hình ảnh do Hà Hồ đăng tải hoàn toàn không có mặt của Kim Lý. Ngay sau đó, người bạn thân của cô mới chia sẻ hình ảnh chụp cùng Kim Lý lên trang cá nhân. Cùng có mặt tại buổi tiệc nhưng nam diễn viên hoàn toàn không chụp hình chung cùng Hà Hồ. Điều này đã khiến nhiều khán giả cho rằng, dường như Hà Hồ và Kim Lý đang cố ý tránh chụp hình cùng nhau. Ngoài ra, cũng có thêm những nghi vấn xoay quanh mối quan hệ của cả hai khi cặp đôi liên tục không xuất hiện cùng nhau như trước.

Kim Lý cũng có mặt trong buổi tiệc.

Kim Lý cũng có mặt trong buổi tiệc.

Nhưng Kim Lý không lọt vào một bức hình nào của Hà Hồ chia sẻ.

Nhưng Kim Lý không lọt vào một bức hình nào của Hà Hồ chia sẻ.

Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật là nhà Hồ Ngọc Hà.

Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật là nhà Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chia tay sau một thời gian mặn nồng, xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Cụ thể, theo dõi facebook của Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng vô tình nhận ra nữ ca sĩ đã hủy kết bạn với Kim Lý và cả hai cũng không tương tác với nhau thường xuyên như trước.

Không chỉ vậy, suốt khoảng thời gian kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gần như xuất hiện cùng nhau trong mọi hoạt động nhưng trong chuyến lưu diễn sang Mỹ vào tháng 7, Hồ Ngọc Hà đi cùng con trai Subeo mà không có Kim Lý bên cạnh. Chính vì vậy, cư dân mạng cho rằng, có thể Hà Hồ và Kim Lý đang có trục trặc tình cảm hoặc đã chia tay trong êm đẹp./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link