Chạm nhẹ vào điểm này khi yêu - "dính 1 lần" chàng ghiền cả đời

( PHUNUTODAY ) - Chạm nhẹ vào điểm này khi yêu - "dính 1 lần" chàng ghiền cả đời - giắt lưng nhé chị em phụ nữ.

"Chuyện ấy" là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình. Rất nhiều cặp vợ chồng không thể tìm kiếm những điểm khoái cảm của nhau, gây lệch pha và phát triển những căng thẳng không đáng có chốn phòng the.

Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi làm "chuyện ấy" cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai.

vo-chong

 

Vùng sau gáy 

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy ôm chàng từ phía sau, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của bạn.

Đầu ngực. Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng, đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ sướng "mê" khi được bạn làm như vậy. Đừng quên vuốt ve chàng khi bạn thực sự muốn dẫn dắt chàng vào cuộc vui bạn nhé.

Vùng dưới thắt lưng và đùi trong

Nếu muốn được yêu mà tế nhị không phải mở lời, bạn hãy chủ động âu yếm chàng. Cách đơn giản là bạn hãy đề nghị chàng nằm xuống để bạn mát-xa lưng cho chàng. Bắt đầu bằng những động tác mát-xa nhẹ nhàng, chậm rãi dọc theo sống lưng, kéo xuống tận thắt lưng dưới. Động tác này vừa sưởi ấm cơ thể chàng nhưng cũng làm chàng rất đê mê.

Rất ít phụ nữ từng thử khám phá vùng đùi trong của đối tác. Và có lẽ cũng vì thế, chàng sẽ ngạc nhiên và thấy vô cùng thú vị khi được bạn vuốt ve khu vực đó. Thêm nữa, khi xoa bóp đùi trong, lượng máu đến đó sẽ tăng lên, kích thích ham muốn của anh ấy và “cậu nhỏ” của chàng vì thế sẽ vươn lên dũng mãnh hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn