Chạm vào 2 điểm này chắc chắn nàng sẽ lên đỉnh mỗi khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Chạm vào 2 điểm này chắc chắn nàng sẽ lên đỉnh mỗi khi quan hệ đàn ông hay phụ nữ cũng nên biết.

Những điểm G khiến nàng lên đỉnh

Những điểm G hay thường gọi là những vùng nhạy cảm được phân bổ ở khắp nơi trên cơ thể chàng và nàng, đó là những vùng chứa nhiều đầu mút dây thần kinh hoặc vùng da mỏng manh nhất trên cơ thể. Chính vì thế, những đụng chạm dù là nhẹ nhất của người khác phái cũng khiến các chàng phải rùng mình. Có người còn cho rằng, điểm G hệt như một ngọn núi lửa đang ngủ, chỉ cần những chấn động là lập tức sẽ bùng lên dữ dội và sẵn sàng phun trào bất cứ lúc nào.

len-dinh1-
 

Bên trong đùi nàng

Phần bên trong đùi là nơi tập rất nhiều nơ-ron thần kinh vì thế khi bị đụng chạm sẽ khiến nàng nổi gai ốc đấy. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để chinh phục nàng thì những nụ hôn nhẹ vào phần bên trong đùi, hay trượt nhẹ cánh tay lên phần này sẽ là một màn dạo đầu hoàn hảo cho cả hai.

Vùng mông

Nhiều phụ nữ tỏ ra thích thú và dễ chịu khi được người bạn đời chơi đùa với vùng này trước mọi cuộc ân ái. Điều này giúp họ thoải mái bước vào cuộc "yêu" nhờ đó dễ đạt được khoái cảm hơn. Để giúp nàng thư giãn bạn có thể xoa, vỗ nhẹ vào mông nàng những động tác này cũng giúp kích thích nàng rất hiệu quả.

Mẹo để cả hai lên đỉnh

1. Không gian lãng mạn: Lựa chọn một không gian thật lãng mạn và thời gian lí tưởng để cả hai có thể thoải mái nhất và không bị làm phiền khi đang “yêu”.

2. Luôn có bước dạo đầu: Vừa là để kích thích thêm ham muốn, vừa là để bôi trơn âm đạo. Hãy dạo đầu bằng những nụ hôn, lời yêu ngọt ngào, sự vuốt ve, đụng chạm, và cọ xát nhẹ nhàng trước khi bắt đầu.

3. “Nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”: Hãy nhỡ kỹ nguyên tắc này. Nếu đối tác của bạn chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn bằng những động tác nhẹ nhàng, sau đó làm liên tục và tăng dần mức độ.

4. Thay đổi các tư thế: Thay đổi các tư thế để mang lại cảm giác mới lạ. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể để cả hai cùng thỏa mãn.

Theo:  xevathethao.vn copy link