Chạm vào điểm này chàng sẽ sướng run và lên đỉnh ngay tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Chạm vào điểm này chàng sẽ sướng run và lên đỉnh ngay tức khắc - dù là nam hay nữ bạn cũng nên biết.

tinh-duc

 

Cổ

Cổ là khu vực nhạy cảm và có chứa rất nhiều dây thần kinh, khi yêu hãy chạm nhẹ nụ hôn ướt át và những hơi thở ấm áp trên cổ để chàng cảm thấy "hứng thú" hơn.

Mái tóc

Sẽ rất khó quên khi bạn đặt bàn tay mình sau tai chàng rồi luồn sâu vào trong mái tóc. Đây là một trong những vị trí vốn ít được quan tâm và nếu được tác động đến nó có thể khiến chàng “bốc” hơn trong “chuyện ấy”.

Đôi môi

Bạn có thể nhẹ nhàng liếm, cắn vào môi chàng hoặc thay đổi phong cách từ nụ hôn chậm rãi thành một vài giây siết môi mạnh mẽ, đầy thách thức. Bạn sẽ thấy tác dụng lớn lao của sự "nổi hứng" này.

Vùng đáy chậu

Đáy chậu là khu vực nằm phía sau “cậu bé” của chàng. Khi được đụng chạm, hầu hết các dây thần kinh ở đây được kích thích và tăng lưu lượng máu tới toàn cơ thể. Bạn có thể dùng ngón tay massage vùng này để tăng thêm khoái cảm cho chàng.

Vùng đầu gối

Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

Vành tai
Thật ngạc nhiên khi những tiếng thì thầm yêu đương đơn giản lại có thể khiến chàng trai của bạn phát điên trên giường, còn một bí quyết nữa để chàng sẽ nhớ mãi, đó chính là sử dụng lưỡi thật nhẹ nhàng bên ngoài vành tai của anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link