Chân dài Việt nên học Lã Thanh Huyền,Hà Hồ sinh quý tử

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Phụ nữ thế kỉ 21 Lã Thanh Huyền đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mổ đẻ vào hôm 9/4. Ông chồng đại gia tặng ngay vợ chiếc xế hộp 4 tỷ làm quà.

Sao Việt) - Người đẹp Phụ nữ thế kỉ 21 Lã Thanh Huyền đã chính thức sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mổ đẻ vào hôm 9/4, ông chồng đại gia không tiếc của tặng ngay vợ chiếc xế hộp 4 tỷ làm quà đón chào thành viên mới trong gia đình. Thế mới thấy cái lợi của việc sinh “quý tử” cho đại gia của mỹ nhân Việt.

Chiếc xe 4 tỷ đồng ông xã nữ diễn viên tặng vợ khi cô mang bầu được 7 tháng.
Chiếc xe 4 tỷ đồng ông xã nữ diễn viên tặng vợ khi cô mang bầu được 7 tháng.

Lã Thanh Huyền lên xe hoa vào tháng 3/2011 sau mối tình lâu năm với doanh nhân Trần Anh, hơn cô 12 tuổi. Lã Thanh Huyền cho biết, cô sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong vài năm tới để dành trọn thời gian chăm sóc con và tổ ấm bé nhỏ. "Tôi cảm thấy đã đến lúc rút lui bởi tôi không muốn bất cứ sự ồn ào, rắc rối nào của showbiz làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Tôi cần một đời sống yên bình, phẳng lặng với gia đình bé nhỏ và niềm vui giản dị bên chồng con".

Chuyện Lã Thanh Huyền được chồng tặng quà khủng sau khi sinh được quý tử có lẽ không còn lạ lẫm bởi trước đó showbiz châu Á đã có nhiều ông chồng đại gia không tiếc tiền tặng siêu xe, bất động sản, nhà hàng... cho vợ khi sinh con, đặc biệt lại là con trai.

Làng giải trí Hong Kong được chứng kiến cuộc sống nữ diễn viên Lê Tư ngày càng phất lên khi cô lấy tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường và hạ sinh đại gia này hai cô công chúa xinh đẹp. Ngay lập tức cô được chồng thưởng cho một chiếc du thuyền trị giá 3 triệu USD coi như món quà mừng 3 mẹ con mẹ tròn con vuông cũng như giúp ông lên chức bố ở tuổi 54.

Khi Lê Tư sinh con thứ 3 vẫn là gái, ông Mã cho biết vẫn sẽ thưởng cho vợ nhiều món quà đắt giá dù chỉ sinh con gái: “Tất nhiên cô ấy vẫn sẽ được thưởng! Tôi đang rất vui! Hai mẹ con Lê Tư đều khỏe”.

Cựu hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân sau khi sinh cho gia đình họ Hứa cậu con trai quý tử được chồng rất yêu chiều, bố mẹ không tiếc tiền tặng ngay cho con dâu 39 triệu nhân dân tệ để mua sắm.

 

Chiếc xe có giá 10 tỷ của Hồ Ngọc Hà
Chiếc xe có giá 10 tỷ của Hồ Ngọc Hà

Nhìn lại làng giải trí Việt, các đại gia, thiếu gia cũng tặng vợ hay bồ những xế khủng, những món quà đắt giá chẳng kém cạnh già các đại gia châu Á.

Mặc dù chưa danh chính ngôn thuận là vợ chồng, cuộc sống của Hà Hồ bên thiếu gia phố núi Cường Đô la tràn ngập hạnh phúc, nhất là sau khi cô sinh được con trai. Trong những lần xuất hiện tại sự kiện, Hà Hồ liên tục gây choáng với những con xe có giá hàng vài tỉ, mới đây nhất là chiếc xe Porsche Panamera Turbo được cho là trị giá 10 tỷ đồng. Trước đó cô đã sở hữu 3 chiếc xe tiền tỷ khác là Lexus, Jaguar XJL và Range Rover Evoque. Tất cả những chiếc xe này đều có giá từ 3 – 5 tỷ đồng.

Thiết nghĩ các chân dài khác chẳng cần vất vả đi tắm trắng da, hút mỡ bụng , đại tu vòng 1... làm gì mà có lẽ chỉ cần cố gắng sinh con, đặc biệt là quý tử cho người yêu đại gia thì cuộc sống sẽ mãi được an nhàn, muốn gì được nấy.

  • NQ (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin