Chấn động: Mẹ ra tay gi.ết con trai 6 tuổi, giấu xác dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ nhiều ngày

( PHUNUTODAY ) - Thi thể của bé trai xấu số được tìm thấy ngay dưới gầm giường mà mẹ bé vẫn nằm ngủ trên gác xép tầng 2. Và đau đớn hơn, kẻ ra tay hạ s.át h.ại cậu bé chính là mẹ đẻ của cậu.

Vụ việc gây chấn động tại thị trấn Hàn Giang, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo Modern Express đưa tin vào sáng 18/2, với sự nỗ lực tìm kiếm của lực lượng chức năng, cậu bé 6 tuổi bị gia đình thông báo mất tích đã được tìm thấy. Thủ phạm không ai khác chính là mẹ của em đã bị bắt vào lúc 22h ngày 17/2.

Trước đó, Sáng sớm ngày 15/2, trong lúc bà nội ra ngoài mua đồ, cậu bé Cao Tuấn Dật, 6 tuổi, đã mất tích một cách bí ẩn. Khi ra ngoài, bà còn cẩn thận chốt khóa cổng.

Cả nhà họ Cao đã đi khắp nơi tìm kiếm Cao Tuấn Dật nhưng không có kết quả. Đến 8 giờ tối cùng ngày, họ đã báo cảnh sát với hy vọng con em mình sớm được về đoàn tụ với gia đình.

Bà nội của Cao Tuấn Dật hồi tưởng, sau 20 phút đi mua đồ về, bà mở cửa cổng và gọi cháu trai. Thế nhưng gọi nhiều lần mà vẫn không nghe thấy tiếng của bé Cao trả lời. Bà hoảng hốt, thậm chí khóc khi không thể tìm thấy cháu trai.

me giet con 1 - phunutoda

Bé Cao xấu số bị chính mẹ đẻ sát hại.

Mẹ của bé Cao là Lý Hồng nói rằng, khi đó Cao mặc chiếc áo khoác màu xanh, quần sọc. Tuy nhiên, cậu con trai thứ 2 mới 7 tháng tuổi khóc trên gác xép nên đã chạy lên và không để ý đến con. Có thể Cao đã chạy đi tìm bà. Theo thông tin từ gia đình, mỗi khi ra khỏi nhà họ đều đóng cổng cẩn thận.

Vào buổi sáng định mệnh, Lý Hồng đã sang nhà hàng xóm tìm con, thậm chí còn đăng tin tìm kiếm cậu bé trên mạng xã hội. Cũng trong ngày hôm ấy, bà mẹ 2 con còn tiến hành chỉnh trang giường chiếu trong căn phòng nhỏ ở gác xép tầng 2. Người nhà thấy lạ thì chị ta bao biện rằng nhà có quá đông họ hàng tới nên chị ta muốn ngủ riêng.

Do mải lo tìm kiếm cậu bé Cao, tất cả mọi người đều không để ý đến sự bất thường của người mẹ này.

Khi thông tin bé Cao bị mất tích, trang Modern Express đã đưa tin tìm kiếm và cung cấp số điện thoại của mẹ nạn nhân. Nhiều người đã nhắn tin cho Lý Hồng hỏi thăm tình hình bé Cao. Bà mẹ này không chút do dự nhắn lại: "Cậu bé vẫn chưa tìm thấy. Cảm ơn bạn và xin hãy chia sẻ thông tin để nhanh tìm được cháu".

Thậm chí, trong một bản tin trên truyền hình cho thấy, bà mẹ này đã đứng trước đông mọi người, lôi điện thoại ra tìm ảnh bé Cao tỏ vẻ mong ngóng, lo lắng cho con.

me giet con 3 - phunutoda

Mẹ bé lo lắng tìm con trước đám đông.

Việc tìm kiếm bé Cao diễn ra khắp nơi trong vòng nhiều ngày nhưng kỳ lạ là không có dấu vết nào. Trong khi đó, Lý Hồng ngủ trên gác xép và trong mấy ngày con bị mất tích, bà mẹ này chỉ quanh quẩn ở giường mà không hề ra ngoài. Có người muốn lên gác xép tìm bé Cao nhưng bị bà mẹ này từ chối với lý do "Đã tìm hơn chục lần rồi. Tại sao phải tìm lại?".

Mọi người cho rằng cô đang bị mất con nên không muốn đào sâu vào nỗi đau. Không một ai lên gác xép và cũng không có ai nghi ngờ gì nên tiếp tục tìm kiếm xung quanh.

Trong 2 ngày 16 và 17/2, những thông tin không xác thực về tung tích của bé Cao Tuấn Dật liên tục được truyền đi, người nghe được tin cậu bé chết đuối dưới sông, người khác lại nghe đồn đứa trẻ tội nghiệp đã bị bắt cóc rồi đem bán...

me giet con 4 - phunutoda

Mọi người đều hoảng hốt khi biết sự thật.

Mãi đến 1h18' ngày 18/1, lực lượng chức năng mới chính thức xác nhận: nhờ có sự trợ giúp của chó đặc nhiệm, vào lúc 22h ngày 17/2, họ đã tìm thấy thi thể của Cao Tuấn Dật bên dưới chiếc giường mà Lý Hồng vẫn nằm ngủ trên gác xép tầng 2. Và đau đớn hơn, kẻ ra tay hạ sát đứa trẻ mặc áo khoác xanh, quần kẻ ấy lại chính là người mẹ ruột đang bị quản thúc trong nhà của cậu bé.

Nguyên nhân gây án ban đầu được xác minh là do tâm lý của Lý Hồng đang trong giai đoạn bất ổn, và vào lúc mất kiểm soát đã tự tay giết chết con trai của mình.

Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link