Chấn động: Thiếu nữ 16 tuổi bị chuốc thuốc, hiếp dâm đến chết

( PHUNUTODAY ) - Những tên này đã chuốc thuốc rồi liên tục cưỡng hiếp, dùng "vật thể không xác định" đâm vào hậu môm của cô gái đến nỗi cô gái tử vong vì chảy máu bên trong.

Lucia Perez, một thiếu nữ 16 tuổi ở Mar del Plata, thị trấn ven biển đông nam Argentina, tỉnh Buenos Aires, đã bị bắt cóc hôm 8/10, ngay bên ngoài trường học bởi một nhóm tội phạm. Những tên này đã chuốc thuốc rồi liên tục cưỡng hiếp, dùng "vật thể không xác định" đâm vào hậu môm của cô gái đến nỗi cô gái tử vong vì chảy máu bên trong.

Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, chúng đã tăm rửa sạch thân thể Perez, thay quần áo và đưa đến bệnh viện và nói rằng nạn nhân bị sốc thuốc. Tuy nhiên, Lucia chết trên đường tới bệnh viện, bác sĩ xác định nguyên nhân do tim ngừng đập vì bị tra tấn dã man, công tố viên Maria Isabel Sanchez cho biết.

Tờ El Pais dẫn lời công tố viên Maria Isabel cho biết: “Cô gái bị tấn công tình dục một cách tàn bạo, vô nhân tính. Nạn nhân bị đâm và đây là nguyên nhân gây tử vong”.

co gai - phunutoday

Lucia Perez tử vong bị bị tấn công tình dục một cách dã man (Ảnh: CEN).

Cảnh sát đã bắt giữ Matias Gabriel Farias, 23 tuổi và Juan Pablo Offidani, 41 tuổi, sau khi hai tên này thả Lucia ở bệnh viện rồi lên xe bỏ trốn. Một nghi can thứ ba đang chạy trốn. Cảnh sát cũng tìm thấy ma túy, bao cao su đã qua sử dụng, đồ chơi tình dục và súng đạn trên xe tải.

Được biết, cô gái Perez có gặp gỡ 2 nghi phạm một ngày trước khi chết khi đi cùng với một người bạn tiếp cận chúng để mua cần sa. Farias và Offidiani vốn bán thuốc phiện gần trường học của nạn nhân và đã có tiền án.

Guillermo Perez, bố của Lucia cho hay, “Mũi con bé chuyển sang màu tím do bị bọn chúng ép sử dụng ma túy quá liều”.

"Gia đình tôi muốn chúng bị tù chung thân, chứ không phải chỉ 10-15 năm rồi lại được thả tự do và tiếp tục gây tội ác", ông nói. "Con gái tôi bị ép dùng thuốc, bị hãm hiếp và bị tra tấn. Kẻ gây ra việc này không phải con người", ông nói thêm.

Theo báo BBC đưa tin, Matias, 19 tuổi, anh trai của Lucia, viết trên Facebook rằng xuống đường biểu tình là cách duy nhất để ngăn "hàng nghìn Lucia nữa" bị sát hại, là cách duy nhất "để con bé nhắm mắt yên nghỉ".

ng beu tinh - phunutoday

Người biểu tình ở Argentina (Ảnh: Reuters).

Theo một tổ chức phi lợi nhuận vì nhân quyền ở Argentina., tại Argentina, Cứ 36 giờ lại có một phụ nữ bị giết. Nước này đã thông qua một đạo luật chống phân biệt đối xử với phụ nữ năm 2012, quy định đàn ông giết phụ nữ sẽ bị trừng phạt nặng hơn nếu tội phạm có liên quan đến giới tính, tuy nhiên, tình hình vẫn không được cải thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn