Tử vi thứ 7 ngày 7/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn may mắn, tuổi Ngọ bị vận xui bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi nói gì về công việc, tình duyên và sức khỏe của bạn trong ngày thứ 7 này nhé!

 Tuổi Tý

Tài hoa nở rộ, bản mệnh Tý khéo léo trong quan hệ xã giao nên nhanh chóng bắt mối, mở rộng đầu tư. Bạn có thể kiếm tiền từ các mối quan hệ này, tài lộc hưng thịnh, thậm chí còn giúp đỡ người khác cùng làm ăn tốt hơn. Có thể mời người chung vốn, hợp tác, nên chọn người uy tín và có chung quan điểm.

Điểm không tốt duy nhất trong vận trình của người tuổi Tý là sức khỏe không tốt lắm, dễ mắc các bệnh cảm lạnh, viêm họng, sốt, nhất là khi thời tiết mưa nắng thất thường. Hãy uống chút nước gừng trước khi ngủ hoặc vào lúc sáng sớm để căng cường sức đề kháng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 7/7/2018 Sửu Tí bán hợp nên vận trình tình cảm rất tốt đẹp. Vượt qua bao gian khó, giờ đây các cặp  đôi đã vững tin ở bên nhau, đồng tâm hiệp lực xây dựng hạnh phúc gia đình, đây là điều mà ai cũng muốn nhưng không phải ai cũng có dược.

20160308_203236

Vợ chồng chung sống với nhau khó tránh được những lúc bất đồng ý kiến, bát đũa còn có lúc xô, nên cần phải yêu thương nhường nhịn lẫn nhau. Hãy nghĩ tới giai đoạn hai người cùng vất vả, gian khổ như thế nào mà rồi cuối cùng tình yêu vẫn chiến thắng tất cả, gia đình vẫn hạnh phúc bền lâu.

Tuy nhiên về phần công việc có khó khăn hơn, tuổi Sửu không ham danh lợi, không muốn đua tranh nên bị đánh giá là không có chí tiến thủ. Làm tốt công việc của mình dường như là chưa đủ bởi trong một tập thể toàn những người hãnh tiến thì hành động đó luôn bị chỉ trích không ngừng.

Tuổi Dần

Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, không chỉ làm tốt công việc của mình mà bản mệnh còn cần tìm tòi, sáng tạo và đổi mới thì mới có cơ hội thăng tiến. Đừng nghĩ rằng đang làm không công mà đó là dịp để bạn tích lũy, thử nghiệm và nâng cao giá trị, chắc chắn sẽ nhận được thu nhập tương xứng.

Tình cảm tương đối ổn định, hôm nay tuổi Dần nên ra ngoài hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè. Nơi đông đúc khiến bạn cảm thấy tốt hơn, không cô đơn, không buồn phiền. ở trong nhà một mình lại nghĩ ngơi lung tung, không vui, tạo thành áp lực tinh thần.

Tuổi Mão

Bói tử vi hôm nay Tý Mão tương hình nên nếu tuổi Mão không hành động thận trọng thì có thể sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra. Bạn được nhiều người giúp đỡ trong công việc nhưng lại coi đó là nghĩa vụ của người ta, vì suy nghĩ này mà sự nghiệp có thể bị ảnh hưởng.

2tinmoitruong(12)

Có người giúp mình đôi khi chẳng cần trả ơn nhưng bản thân người chịu ơn thì nên ghi nhớ. Tuy nhiên đường bao giờ đem tình cảm riêng tư vào công việc vì điều đó khá nguy hiểm, khi công tư không phân minh có thể gây họa cho cả mình và cả người khác.

Đường tài lộc hôm nay của bạn khá may mắn, chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này đang trên đà phát triển, không cần phải mối lái hay suy nghĩ nhiều mà tiền bạc vẫn đổ về nhà. Tốt nhất là nên có kế hoạch cụ thể cho số tiền kiếm được, tránh tiêu xài lãng phí.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn hanh thông vận trình, làm gì cũng gặp may mắn, cát lợi. Phương diện cát lợi nhất của bản mệnh là tìnhcảm và tài lộc, được người nhà trợ giúp nên có cơ hội kiếm tiền nhanhchóng, mở rộng các lĩnh vực đầu tư, làm thêm nghề phụ.

Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Cũng có khi chính bạn sẽ là người gặp những niềm vui lớn này. Nhìn chung thứ 7 là ngày đại cát đại lợi của bản mệnh, cười nói suốt cả ngày.

Tuổi Tỵ

Bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng của mình, mặc dù vẫn gặp chút trở ngại nhưng nhờ sự thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt nên vẫn thuận lợi vượt qua, mang lại phần thắng cho mình. Có điều chuyện tình cảm không được tốt đẹp như vậy, ngũ hành xung khắc khiến các cặp đôi chẳng thể dung hòa như nước với lửa.

Có khi vừa mới yêu đương lãng mạn mà lúc sau lại tranh cãi nảy lửa, mâu thuẫn đến không muốn nói chuyện với nhau. Sự nóng giận có thể khiến chúng ta không kiểm soát được bản thân, có thể nói ra những lời khó nghe làm tổn thương đến người khác.

Thế nhưng lời nói như bát nước hắt đi không rút lại được nên cần suy nghĩ trước khi thốt ra những lời cay đắng khiến người mình yêu đau đớn.

Tuổi Ngọ 

Ngày Tý Ngọ tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ không may mắn, thậm chí có thể mất đi tình yêu đang có. Bạn mệt mỏi vì nhiều chuyện và áp lực trong cuộc sống nên lúc nào cũng căng như dây đàn, chỉ cần vô ý chạm vào cũng khiến bạn bùng nổ.

Tuổi Ngọ dễ tranh cãi với một nửa của mình, mâu thuẫn có thể đẩy lên tới đỉnh điểm. Dù hai người cố gắng giữ bình tĩnh rồi nhưng lại không tìm cách giải quyết những vấn đề đang tồn đọng. Vì vậy mâu thuẫn chỉ đang dồn nén từng ngày chứ không hề biến mất, một cơn giận bùng phát cũng đủ khiến mối quan hệ lâm vào cảnh đổ vỡ.

Vận trình sự nghiệp dần khởi sắc, tuổi Ngọ bắt nhịp với công việc và chứng tỏ khả năng của mình khá nhanh, có thể thích ứng với nhiều vị trí khác nhau. Đây có thể là bước đà để bạn thăng tiến cao hơn trong tương lai.

b22b14aade1ee909e55bd80c4466bf04--beautiful-butterflies-beautiful-bugs

Tuổi Mùi

Xem bói tử vi ngày 7/7/2018 của tuổi Mùi có vận trình tài lộc rất tốt,tiền tài nhanh chóng hanh thông hơn những ngày trước rất nhiều. Đặc biệt người làm việc trong ngành tài chính, kế toán, ngân hàng,đầu tư, tín dụng sẽ có nhiều cơ hội phát huy năng lực.

Các cuộc gặp gỡ của tuổi Mùi đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thúvị, nhân duyên nhiều điều may. Đây cũng là một trong những yếu tốgiúp bạn thuận lợi hơn trong việc thúc đẩy tài lộc, mở rộng đầu tư.

Nhưng bạn cần đề phòng tai nạn, họa huyết quang, nhất là va chạmxe cộ. Không nên xuất hành xa, đi tới nơi có địa hình hiểm trở hoặctrèo lên vị trí cao. Đi ra ngoài chú ý trước sau, tránh đi nhanh lạnglách, không làm việc riêng khi lái xe.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay của tuổi Thân có điềm báo phát tài, đúng lúc đang khó khăn thì lại nghe được tin vui này nên cảm thấy vô cùng phấn chấn. Mặc dù khoản tiền không quá lớn nhưng cũng đủ giúp bạn xoay xở với những vấn đề chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày.

Chuyện tình cảm không có nhiều điểm mới, thậm chí các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Cái tôi của tuổi Thân quá lớn nên dù biết mình sai nhưng chẳng thể hạn mình xuống xin tha thứ, đây chỉ là một trong nhiều chuyện khiến hai bạn ngày càng xa cách nhau.

Đối phương vẫn cố gắng kéo gần khoảng cách hai người, tạo không khí gần gũi nhưng bạn lại có ý lảng tránh. Tuổi Thân lo lắng hình ảnh của mình không được đẹp trong mắt đối phương, nhưng có lẽ bạn đang suy nghĩ quá nhiều rồi vì có thể người ấy biết rõ những tật xấu của bạn mà vẫn yêu thì sao.

ladybugs-in-daisy-825x465

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của người tuổi Dậu có cơ hội kiếm tiền rõ mồn một. Nếu bạn còn chần chừ thì quá phí phạm, hãy nhanh tay và năng động hơn để chớp lấy vận may này. Công việc làm thêm, nghề phụ chỉ có thời, kiếm nhanh cũng được một khoản khá.

Ở cơ quan bạn được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái nên không cần lo lắng, có thời gian làm việc riêng. Cuối tuần mà bạn rất thong dong, vừa làm vừa chơi nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Song bạn không nên quá lơ là vì sẽ có người nhòm ngó, gièm pha, gây thị phi.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất không thảnh thơi nữa mà phải lưu ý họa huyết quang, tai nạn, sai sót. Bạn không nên vì một phút nông nổi mà để lại hậu quả nghiêm trọng, bảo vệ thân thể, tránh những trò mạo hiểm, thiếu nghiêm túc.

Với bạn bè, lấy chân thành làm đầu, với đồng nghiệm lấy tôn trọng làm kim chỉ nam. Bình tĩnh và khéo léo tháo gỡ từng việc, đừng quá nôn nóng kẻo gây ra những sự vụ phiền phức hơn. Bản mệnh hơi nóng tính và cứng đầu, cần phải cải thiện.

Tuổi Hợi

Ngày Hợi Tý tương hội, tuổi Hợi được quý nhân giúp đỡ trong công việc nên mọi sự suôn sẻ, có cơ hội thăng tiến. Trước đây bạn đã cố gắng nhiều nhưng vận may chưa tới, hôm nay nhờ quý nhân xuất hiện nên có thể sớm biến ước mơ thành sự thật.

Cơ hội như vậy không nhiều nên cần nỗ lực hết mình để không hoài phí nó. Hãy cố gắng vượt qua mọi thử thách để được công nhận, rèn luyện bản thân nhiều hơn, bổ sung kiến thức nghiệp vụ vì chắc chắn sẽ có một ngày bạn dùng đến nó.

Riêng về chuyện tiền bạc thì có chiều hướng giảm sút, tuổi Hợi do dự không dám quyết định nên để mất thời cơ hiếm có mang lại lợi nhuận cho mình. Bạn buông tay thì lập tức có người hứng lấy, tiền bạc sẽ chuyển sang tay người đó nên chỉ biết trách mình sao dại dột bỏ lỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn