Chân dung bảo mẫu “ác quỷ” lạm dụng tình dục 12 bé gái suốt 25 năm mà cha mẹ không hay biết

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, bảo mẫu “ác quỷ” đã ra tay lạm dụng tình dục 12 bé gái trong suốt 25 năm từ năm 1991 đến năm 2015.

Như Thời đại đưa tin, Andrew Fraser, 64 tuổi, làm nghề trông trẻ, đến từ Scotland, được coi là một trong những tên ấu dâm nguy hiểm nhất. Lợi dụng sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, hắn đã ra tay lạm dụng tình dục 12 bé gái trong suốt 25 năm từ năm 1991 đến năm 2015.

Theo cáo trạng, Fraser được các bậc phụ huynh tin tưởng và để hắn tiếp cận, chăm sóc con cái của họ mà không nhận ra đó là "ác quỷ" đội lốt người.

Tội ác của Fraser bị đưa ra ánh sáng sau khi cảnh sát nhận được thông tin rằng, tên này có một bộ sưu tập các bức ảnh nhạy cảm của trẻ em. Fraser bị nhận dạng vì có những hình xăm đặc biệt.

Fraser, hiện đang bị tạm giam đã tấn công tình dục một bé gái trong khi nạn nhân đang ngủ và ép một bé gái khác, dưới 10 tuổi sử dụng đồ chơi tình dục.

chan-dung-bao-mau-ac-quy-lam-dung-tinh-duc-12-be-gai-suot-25-nam-ma-cha-me-khong-hay-biet-1

 Chân dung bảo mẫu “ác quỷ” lạm dụng tình dục 12 bé gái suốt 25 năm

Theo Dân Việt, Thám tử Robin Ferguson của đơn vị bảo vệ công cộng cho biết: "Đây là một cuộc điều tra tội phạm tình dục liên quan đến một tội phạm lớn nhất mà chúng tôi từng gặp phải ở Dumfries và Galloway, thậm chí cả Scotland. Cuộc điều tra xác nhận Fraser đã lạm dụng nhiều bé gái trong hàng thập kỷ. Đáng tiếc là tội ác của hắn không được phát hiện sớm do vỏ bọc của hắn. Hắn đã tạo dựng các mối quan hệ rất tốt với cộng đồng, các bậc phụ huynh và người thân của các bé gái để được công nhận là người đáng tin cậy trước khi lạm dụng các nạn nhân".

"Hắn là kẻ lạm dụng tình dục trẻ em nguy hiểm và những tổn thất hắn gây ra cho các nạn nhân là không thể đo đếm được", ông Ferguson nhấn mạnh.

Tội ác của Fraser được phát hiện sau khi cảnh sát tình cờ tìm được các bức ảnh nhạy cảm của nhiều bé gái trong máy tính của tên này. Fraser bị nhận dạng vì có những hình xăm đặc biệt.

Theo cáo trạng, Fraser được các bậc phụ huynh tin tưởng và để hắn tiếp cận, chăm sóc con cái của họ.

Một trong những nạn nhân của hắn chỉ mới 6 hoặc 7 tuổi khi Fraser lạm dụng cô bé ngay tại nhà.

Một nạn nhân khác, 13 tuổi, nói với cảnh sát rằng cô bé đã không nhớ về việc bị Fraser lạm dụng đến khi cô bé nhìn thấy những bức ảnh.

Tội ác của Fraser bị đưa ra ánh sáng sau khi cảnh sát nhận được thông tin rằng, tên này có một bộ sưu tập các bức ảnh nhạy cảm của trẻ em.

Theo đó, các thám tử đã tịch thu một máy tính, ổ đĩa cứng và một lượng đĩa CD của Fraser, kẻ đang thất nghiệp và sống nhờ trợ cấp xã hội. Tên này từng bị kết án trước đó về hành vi trộm cắp và vi phạm nghiêm trọng an ninh trật tự.

Fraser đang đối mặt với một án tù dài khi Thẩm phán Lord Beckett của Tòa án tối cao Glasgow sẽ đưa ra bản án vào tháng tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link