Chân dung con gái xinh đẹp được 3 trường đại học nhận của MC Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tự hào khi con gái cô học giỏi, được 3 trường Đại học ở Anh quốc nhận vào học.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên khoe con hứ 2 của cô được 3 trường Đại học danh giá ở Anh quốc nhận vào học.

mc-ky-duyen 1

 Kỳ Duyên và con gái thứ hai.

Cô viết: "Con gái Yênli được ba trường đại học ở Anh Quốc nhận. Tuần này em sang London và vài tỉnh lân cận để coi và chọn trường học. Tháng chín này em bắt đầu sang Anh học. Bắt đầu tự lập, sống một mình xa mẹ.

Cô chị Maili hiện đang sống ở Hàn Quốc. Thế là nhà chỉ còn mình mẹ... (thở dài). "Băn khoăn đứng giữa đôi dòng nước": "Sinh thêm con hay lấy chồng?". Ồ mà đã quá tuổi sinh con rồi, thôi thì đành .... "chống lầy" vậy!".

mc-ky-duyen 2

 Cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu

Dòng trạng thái của MC hải ngoại nhận được nhiều lượt like và bình luận chúc mừng của khán giả. Nhiều khán giả còn khuyên chị lấy chồng và sinh thêm con.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên được biết đến là một trong những MC hải ngoại nổi tiếng vì sự dẫn dắt thông minh và duyên dáng. Thời gian gần đây, nữ MC liên tục đi về giữa Mỹ và Việt Nam để dẫn những chương trình. Ngoài ra, Kỳ Duyên cùng bạn trai Việt kiều cũng thường xuyên về Việt Nam du lịch và khám phá những địa danh nổi tiếng ở quê hương.

Được biết, trước khi yêu người yêu hiện tại có tên David, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có 2 đời chồng và cũng có hai người con gái với người chồng đầu tiên, tên hai bé là Maili và Yênli.

mc-ky-duyen 3

 MC Kỳ Duyên và con gái đầu lòng Maili

Theo Kỳ Duyên, bạn trai chị rất được lòng hai con gái riêng của mình. Mỗi khi về Mỹ, anh thường đưa các con đi chơi, mua sắm. Quan điểm của chị khi gắn bó với bạn trai là: "Nhiệm vụ của anh cứ yêu thương và quan tâm các con. Chuyện dạy dỗ, hướng dẫn con là việc của tôi".

Thời gian qua, MC Kỳ Duyên và bạn trai nhiều lần vướng nghi vấn ly hôn. Tuy nhiên, trong các sự kiện cả hai vẫn đồng hành bên nhau. Chuyên gia trang điểm Nhật Bình - bạn thân của cặp đôi cũng khẳng định Kỳ Duyên và bạn trai vẫn hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link