Chân dung hotgirl được anh trai Bảo Thy xin cưới sau nhiều sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên trang cá nhân, anh trai Bảo Thy bất ngờ đăng hình tráp ăn hỏi và xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới.

Trần Thế Bảo – anh trai ca sĩ Bảo Thy - nổi tiếng đào hoa với dàn bạn gái cũ là những hot girl đình đám như Minh Thảo, Tâm Tít, Hoàng Anh Apple, Halen Thanh Thảo,… và gần đây nhất là nghi vấn tình cảm cùng Trang Pilla. Mới đây, cộng đồng mạng lại đang rộ tin đồn cho rằng anh trai Bảo Thy và Trang Pilla sắp kết hôn.

bat-mi-vi-hon-the-tin-don-cua-anh-trai-bao-thy

 Dòng trạng thái mới đây trên trang cá nhân của Thế Bảo.

Thông tin này bắt nguồn từ việc mới đây, Thế Bảo đăng hình tráp ăn hỏi cùng dòng trạng thái ám chỉ việc sắp lấy vợ. Đặc biệt, trong phần bình luận, Thế Bảo cũng xác nhận sẽ tổ chức lễ ăn hỏi trước và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

bat-mi-vi-hon-the-tin-don-cua-anh-trai-bao-thy-hinh-2

Anh trai Bảo Thy xác nhận đám cưới của anh sẽ được diễn ra vào tháng 8 tới. 

Mặc dù Thế Bảo không hề nhắc tên cô dâu là ai nhưng trước đó anh thường xuyên đăng ảnh hẹn hò cũng như "rất chịu khó" giấu mặt người yêu. 

anh-trai-bao-thy-14

Hình ảnh Thế Bảo và bạn gái được anh cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân nhưng khuôn mặt của của cô gái luôn được giấu đi. 

 Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Thế Bảo cũng cập nhật trạng thái của mình thành “Đã đính hôn”.

bat-mi-vi-hon-the-tin-don-cua-anh-trai-bao-thy-hinh-3

Trạng thái "Đã đính hôn" đã được anh trai Bảo Thy cập nhật trên trang cá nhân. 

 Dù Thế Bảo không tiết lộ tên cô dâu song nhiều người tin rằng vị hôn thê của anh trai Bảo Thy chính là Trang Pilla - bạn gái cũ của Karik.

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chẳng kém hot girl nổi tiếng nào song Trang Pilla không dấn thân sâu vào showbiz mà quyết theo đuổi đam mê kinh doanh. Cô từng có một thời gian yêu đường khá lâu với Karik. Thậm chí, cô đã về ra mắt gia đình người yêu để tính đến chuyện cưới xin. Tuy nhiên, không rõ vì sao sau đó Karik chia tay bạn gái. Và gần đây, Trang Pilla được cho là đang hẹn hò và sắp cưới anh trai Bảo Thy.

pila-1543

 Trang Pilla sở hữu nhan sắc và thần thái chẳng kém hot girl nào

 Với số vốn khởi nghiệp vỏn vẹn 10 triệu đồng, ban đầu người yêu tin đồn của anh trai Bảo Thy tích lũy kinh nghiệm bằng cách bán hàng online nhỏ lẻ trên mạng xã hội. Với sự hỗ trợ vốn từ bạn bè và người thân cùng sự cố gắng của bản thân, Trang Pilla đã nhanh chóng thành công trong kinh doanh.

1_78357

Đỗ Thị Thùy Trang là một nữ doanh nhân trẻ thành đạt với sự nhạy bén, thông minh và bản lĩnh.

Hiện tại, Thế Bảo chưa chính thức xác nhận thông tin ai là vợ sắp cưới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn