Chân dung mẹ ruột và đại gia đình nhà Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Dù muốn hay không, Mr. Đàm cũng đã khiến dư luận có cái nhìn không mấy tích cực tới chính người mẹ ruột của mình.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng  phải gánh số tiền nợ nần lên tới 20 tỷ cho mẹ ruột trong suốt 10 năm qua.

me-ruot-dam-vinh-hung-phunutoday 7

 Hình ảnh hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột

Nhìn những hình ảnh sang trọng, lộng lẫy trên sân khấu hay mỗi lần đi sự kiện của anh, ít ai biết rắng mỗi tháng anh vẫn phải trích ra từ 500-600 triệu tiền mồ hôi xương máu để trả cho những con nợ thay đấng sinh thành.

Nhiều người cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đang "vạch áo cho người xem lưng" khi đưa thông tin về mẹ mình lên mạng xã hội những anh vẫn muốn công khai mọi chuyện để không ai “bị trở thành nạn nhân của má Hưng nữa”.

me-ruot-dam-vinh-hung-phunutoday 6

 Đàm Vĩnh Hưng bên mẹ ruột và vợ cả của bố 

Nhiều người tò mò về danh tính mẹ ruột của "ông hoàng nhạc Việt". Người phụ nữ này đã từng xuất hiện trên mặt báo cùng nam ca sĩ trong 1 lần về thắp hương cho ba anh. Bà có tên Trần Thị Thọ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm: “30 năm qua Hưng đối diện với việc này rất lâu và Hưng khẳng định mình không chịu nổi nữa. Cảnh họ tới ném đồ đạc vào nhà, chửi bới, xé quần xé áo Hưng ngoài đường đều xuất phát từ việc này.

Má Hưng là bà Trần Thị Thọ, gây ra rất nhiều nợ nần trong nhiều năm qua. Hưng phải trả nhiều lần và kiệt sức rồi. Từ bé đến giờ Hưng đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ đối diện việc này. Các fan của Hưng đều bị dính chưởng, kể cả người khốn khó nhất. Họ bị má Hưng mượn tiền còn mượn làm gì thì bà mới có câu trả lời. Hưng không đồng lõa, bao che, việc làm này nữa. Chính vì vậy hôm nay Hưng công bố sự thật này".

dam-vinh-hung-phunutoday 1

 Hình ảnh lúc nhỏ của Đàm Vĩnh Hưng bên mẹ ruột

Được biết, mẹ anh từng là một sinh viên ngành y với nhan sắc nổi trội. Năm 22 tuổi, bất chấp việc cha ruột của Mr. Đàm đã có gia đình, bà đã từ bỏ sự nghiệp học hành của mình để cưới ông. Tuy nhiên, ông không vì thế mà quý trọng tình cảm và đức hi sinh của bà. Trong suốt nhiều năm chung sống, ông vẫn tán tỉnh, hẹn hò, thậm chí sinh con với người phụ nữ khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn