Chân dung người mẹ kế khiến Ngọc Trinh thương hơn bất cứ ai

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 28, Ngọc Trinh vẫn lẻ bóng bởi có lẽ cô đã dành hết tình cảm cho người đàn bà này.

ngoc-trinh 2

Người hâm mộ luôn thấy Ngọc Trinh nhắc tới mẹ kế bằng những lời lẽ biết ơn, trân trọng nhất. Cô luôn ca ngợi bà Sáu Phương (tên mẹ kế của Ngọc Trinh) là “người tuyệt vời nhất thế gian”: “mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế".

ngoc-trinh 7

Mẹ Ngọc Trinh mất khi vừa hạ sinh cô. Một thời gian sau, bố cô đi bước nữa với một người con gái còn son. Bà Sáu Phương từng chia sẻ: “Tôi chịu cưới nhưng lúc đó tôi không có tình thương với anh Tòng chút nào hết, chỉ thương Trinh thôi. Tôi cũng suy nghĩ nát ra, nếu không chịu ba Trinh thì không có Trinh”.

ngoc-trinh 1

Nữ hoàng nội y xây cho bố mẹ ngôi nhà khang trang ở quê bởi cô nghĩ: "Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất. Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em lỡ không thương mẹ nữa thì mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già”.

ngoc-trinh 3

Đặc biệt, cô còn không ngần ngại sắm sửa đồ hiệu, trang sức hay đưa mẹ kế đi làm đẹp cùng mình.

ngoc-trinh 4

Mẹ kế diễn viên Vòng eo 56 cũng không khỏi tự hào khi nói về sự phụng dưỡng của Ngọc Trinh dành cho mình: “Mỗi tháng Trinh gửi tiền cho ba 7 triệu đồng, tôi 3 triệu đồng, vì ba Trinh phải đi chợ mua đồ nấu ăn. Tôi nhiều lúc không hiểu ý chồng thích gì nên cứ để ba Trinh đi chợ vậy đó. Còn 3 triệu đồng Trinh đưa riêng tôi là để thích sắm gì thì sắm. Dòng họ nhà tôi nói tôi rất sung sướng, có đứa con lo cho đầy đủ. Tôi rất mừng vì có được đứa con của chồng có hiếu với mình như vậy”.

ngoc-trinh 5

Ngọc Trinh từng nhận nhiều chỉ trích khi nói rằng cô không có ấn tượng gì về người mẹ đa sinh ra mình. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng cách cư xử của Ngọc Trinh là hợp tình hợp lý bởi bà Sáu Phương đã chịu nhiều thiệt thòi, ở bên và chăm lo cho cô từ khi cô mới 10 tuổi.

ngoc-trinh 6

Mỗi lần từ quê lên thăm Ngọc Trinh, mẹ kế của cô đều nấu cho cô những món ăn mà cô yêu thích

ngoc-trinh 8

Điều may mắn của ba mẹ Ngọc Trinh là luôn được con gái chu cấp nên sống an nhàn chứ không phải cố gắng làm lụng, lo cho cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn