Chân dung người vợ 'quyền lực' ít ai biết của Xuân Bắc

( PHUNUTODAY ) - Là người sôi nổi, luôn mang lại tiếng cười cho khán giả trên sân khấu song cuộc sống đời thường của danh hài Xuân Bắc lại vô cùng kín đáo, khiến không ít người tò mò, đặc biệt là người vợ của anh.

Nghệ sĩ Xuân Bắc là gương mặt đã quá đỗi quen thuộc đối với khán giả. Gần đây nhất, anh nhận được giải Nghệ sĩ hài ấn tượng trong Lễ trao giải VTV "Awards - Ấn tượng VTV 2017". Mọi câu chuyện về nam danh hài đều được khán giả đặc biệt quan tâm, nhất là chuyện đời tư, gia đình. 

Là nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện gia đình, luôn giấu kín gia đình với giới truyền thông, ít ai biết vợ Xuân Bắc là ai cũng như chuyện tình yêu của họ như nào. Nhưng có điều thú vị ít ai biết được, Xuân Bắc đã từng đóng chung tiểu phẩm hài "Tỏ tình qua điện thoại" với vợ trên sân khấu của Gala Cười 2004. Vợ của danh hài tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982.

xuanbac

Xuân Bắc và Hồng Nhung kết hôn năm 2006. Thời điểm đó, Xuân Bắc đã có chút danh tiếng xong còn khá khó khăn về kinh tế. Nhiều đồn đại ác ý cho rằng, danh hài lấy người vợ hiện tại bởi chị là tiểu thư giàu có. Được biết, bố mẹ chị là đại gia buôn đồ điện tử nổi tiếng của đất Hà thành từ nhiều năm về trước và hiện cũng thuộc vào hàng đại gia ở Hà Nội. Tuy nhiên, mọi đồn đoán đều bị dập tắt khi gia đình Xuân Bắc - Hồng Nhung luôn hạnh phúc, đầm ấm khiến bất kì ai cũng phải ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, Xuân Bắc rất hạn chế nói về gia đình của mình. Xuân Bắc quan niệm: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Thỉnh thoảng cả gia đình Xuân Bắc cùng xuất hiện trong một vài sự kiện nhưng anh chỉ chụp hình cùng hai con trai. Còn bà xã của anh lại đứng riêng một góc, cố tình né tránh ống kính máy ảnh. 

xuanbac5

Được biết, bà xã của Xuân Bắc luôn gây ấn tượng với mọi người bằng sự thân thiện, cởi mở, hết lòng vì bạn bè và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, toả nắng. Nói về vợ, Xuân Bắc không giấu được sự hạnh phúc: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!".

Hồng Nhung từng được đào tạo về chuyên ngành diễn xuất một cách bài bản, được các thầy cô trong trường nhận xét là có khả năng diễn xuất tốt. Hiện tại chị làm giảng viên khoa Sân khấu của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. 

Theo những thông tin ít ỏi mà nam danh hài chia sẻ với công chúng, vợ anh là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến Xuân Bắc yên tâm với những chuyến công tác dài ngày. Nhiều người trong giới nghệ sĩ nói anh Bắc khéo "bảo" vợ, anh đã biến một tiểu thư "lá ngọc cành vàng" thành một người phụ nữ đảm đang của gia đình.

xuanbac3

 

xuanbac2

 

Cuộc sống của anh Núi năm nào giờ khá yên ấm và hạnh phúc bên người vợ đảm đang cùng hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Hồng Nhung tâm sự, ngoài thời gian trên giảng đường, thời gian còn lại chị dành hết cho gia đình, nhất là hai cậu con trai. Vợ chồng chị luôn tự tay chăm sóc con mà không cần đến sự giúp đỡ của người giúp việc.

Trong một cuộc trò chuyện cách đây 2 năm với báo chí, nói về phản ứng của vợ khi anh và con trai tham gia gameshow truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế", Xuân Bắc hài hước chia sẻ: "Vợ "bật đèn xanh" là tôi lên đường, chứ nói thật, dù tôi có thích chương trình đến mấy mà bà xã đứng, chỉ tay, lắc đầu thì thôi, hai bố con tôi cũng nhanh chóng… lên giường đi ngủ".

xuanbac4

Sau hơn mười năm kết hôn, gia đình Xuân Bắc vẫn hạnh phúc và đầm ấm khiến vạn người phải ao ước. Có thể nói, để có được sự thành công mỹ mãn trong sự nghiệp như ngày hôm nay, đứng sau nghệ sĩ Xuân Bắc không thể không kể đến người vợ của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link