Tuổi Ất Mão mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Ất Mão mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Ất Mão trong năm 2018

Người tuổi Ất Mão là những người mệnh Thủy (Nước khe lớn). Đầu năm những chủ nhà tuổi Ất Mão nên mời gia chủ sinh các năm Canh Dần sinh năm 1950, Mậu Tuất sinh năm 1958, Quý Mão sinh năm 1953, Canh Tuất sinh năm 1970 đến xông nhà đầu năm mới để cho mọi việc năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ, thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Năm 2018 tuổi Ất Mão nam mạng sẽ bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên công việc làm ăn phát đạt, mọi chuyện sẽ được hạnh thông vào tháng 9. Song tháng 11 âm lịch bạn nên cẩn thận đề phòng bệnh tật. Mỗi tháng nên cúng sao giải hạn vào các ngày 26 âm lịch. Ngày này bạn nên dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang,  sau đó quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Ất Mão nữ mạng sẽ bị sao Thái Bạch (sao tốt) chiếu mệnh bởi vậy năm nay phần gia đạo có nhiều thăng trầm nên lo âu, tuy nhiên bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ và nên kỵ tháng 5 vì thời gian này bạn thường bị đau ốm và đồng thời nên ngừa tiểu nhân và đưa đến sự tranh chấp không có lợi. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào ngày rằm âm lịch. Những ngày này bạn nên dùng 8 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang sau đó quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Ất Mão mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

2.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-at-mao-mang-nam-nu-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Chi tiết tử vi 2018 tuổi Mùi, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Ất mão nữ mạng, 44 tuổi (âm lịch), sinh từ 11/02/1975 đến 30/01/1976 thuộc mệnh Thủy trong năm 2018 Mậu Tuất.

– SAO: THÁI BẠCH là Không hao tiền bạc thì bệnh tật nặng: Xấu

– HẠN: THIÊN LA là Tranh cãi luật pháp và bệnh tật, mọi sự bế tắc: Xấu

– VẬN NIÊN: Hầu thực quả: Khỉ ăn trái: Tốt

– MẠNG: THỦY gặp năm MỘC là Tương sinh : Tốt

– ĐỊA CHI: Tuổi MÃO gặp năm TUẤT là Lục hợp : Tốt

– THIÊN CAN: Tuổi: ẤT cặp năm MẬU là Bình thường : Bình

Chiếu theo sự vận chuyên của Âm — Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm (Mậu Tuất 2018) tiểu vận đóng tại cung: Cấn, Hành Thổ thuộc hướng Tây Tứ Trạch thuộc hướng Nam, thiên Tây Bắc. Đối với tuổi Mậu Ngọ nữ mạng 2018 là Tương Sinh: Tốt

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm nay, Quý Cô gặp sao Thái Dương chiếu mạng, công việc làm ăn có nhiều may mắn, tính toán sáng suốt, lộc tài tăng trưởng. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, đối với mạng Thủy Quý Cô chỉ hưởng được lộc tài và danh vọng nhỏ mà thô

+ Về tiền bạc, tài chính: Trong năm Hóa lộc toạ thủ và Hỷ thần tam hợp cùng chư tài tinh hội tụ cho nên nguồn tiền bạc khá giả hơn những năm trước đây. Đồng thời cũng giải trừ được bệnh tật phiền trong đời sống hàng ngày cùa gia đình. Tháng 5 tháng 12 có tiền tài phúc lộc, tháng 3 và tháng 9 hao tiền của nhưng gia đình bình an.

+ Về tình cảm, gia đình: Hạn gặp Địa võng, tâm tư có nhiều rối rắm, lo buồn, khó tìm ra lối thoát thỏa đáng.

+ Về vấn đề sức khoẻ: Phòng bệnh dau lưng, thần kinh chân, bệnh phụ khoa, nhức đầu.

Nói chung cuộc đời của tuổi Ất Mão nữ mạng, quý cô là người hiền thục đoan trang, y phục phong túc, tiền tài mỹ mãn, buôn bán làm ỉn phát đạt, mỗi ngày được thịnh vượng (nhờ Triệt tại Thân Dậu). Quý cô biết thực hiện câu tích tiểu thành đại cho nên gia đình giàu có, mai hậu sung túc. Nhớ có tâm từ ái, hành thiện tác phước, nên quý cô thoát khói nôi gian truân. Tuổi Mão đường tình duyên cần phải nhẫn nhịn để thuận vợ thuận chồng và sống với nhau cho đến trọn đời. Sơ niên gian truân, trung niên thành đạt, tiền bạc hậu vận được phú quý giàu sang cập trường thọ chi mạng.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ là nữ tuổi Ất Mão 1975 năm 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Canh Dần 1950, Mậu Tuất 1958, Quý Mão 1953, Canh Tuất 1970 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn