Chân dung “phi công trẻ“ yêu say đắm Lý Nhã Kỳ 7 năm

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ luôn tò mò về người bạn trai 7 năm mà Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân. Cô đã lần đầu chia sẻ trên truyền hình về chàng "phi công trẻ" này.

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô từng gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tình cảm với một người đàn ông giấu mặt với lời lẽ ngọt ngào. Theo đó, cô tiết lộ cô và người đàn ông bí ản này đã có 7 năm yêu nhau và anh không phải là một đại gia.

ly-nha-ky-phunutoday 2

 Lý Nhã Kỳ khoe bạn trai đã ở bên nhau được 7 năm.

Cô viết: "Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay, ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Có người nói, anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói, em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh.

Và cuối cùng em muốn nói rằng, em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa".

ly-nha-ky-phunutoday 1

 Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi

Mới đây, Lý Nhã Kỳ lần đầu trải lòng về bạn trai trên sóng truyền hình. Cô kể: “Tôi luôn luôn trốn, cứ xin gia hạn. Cứ mỗi lần tính tới chuyện ổn định lại có một nhiệm vụ khác. Từ cái thời làm Đại sứ Du lịch, tôi đã bảo anh cho em thêm 1 năm nữa để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Sau khi hết nhiệm kỳ, lại là những kế hoạch kinh doanh, từ thiện cứ ập tới. Đợt này, nhận thêm danh xưng Công chúa châu Á, tôi lại hoãn thêm thời gian”.

ly-nha-ky-phunutoday 3

 Lý Nhã Kỳ khoe nhẫn kim cương được bạn trai tặng

Hồi đầu tháng 12/2016, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ ảnh đeo nhẫn trên ngón áp út. Qua cuộc trò chuyện đầy ẩn ý của Lý Nhã Kỳ và đàn anh Kasim Hoàng Vũ, nhiều người mong cờ đám cưới của thần tượng sẽ diễn ra trong năm tới.

Những ngày cuối năm, rộ tin đồn cựu đại sứ du lịch đã bí mật tổ chức đám cưới từ 2 năm trước. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Lý Nhã Kỳ năm nay 35 tuổi. Người đẹp vừa được Chính quyền Bộ tộc Mindanao - Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines chỉ định trở thành Công chúa Châu Á.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link