Chân dung và nhan sắc 'Kenny Sang phiên bản nữ'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái Trương Quỳnh Tiên được mệnh danh là “Kenny Sang phiên bản nữ “đang khiến cộng đồng mang sôi sục vì những phát ngôn có tính “chọc tức".

Xuất phát điểm chỉ là một người mẫu vô danh tiểu tốt cho đến ngày 7/9 Trương Quỳnh Tiên bắt đầu “nổi như cồn” với hành động tung cọc tiền ra đường cho mọi người vào tranh giành nhau nhặt.

Khi bị ném đá tới tấp, cô nàng còn vô tư đăng ảnh của bản thân đi kèm chú thích rất khiêu khích: “Đây là việc tốt, đáng tuyên dương, sao lại lên án nhỉ?".

Đang đà chỉ trích của dư luận, cô tiếp tục gây bão bằng bài viết khoe hành động cắt nát túi xách hàng hiệu: “Dạo này bị lên án nhiều quá! Tung có vài đồng lẻ như giải xui mà cũng bị ném đá là chơi nổi! Báo toàn để tin sốc. Giờ làm thiệt nè! Mới được bạn tặng cho cái Dior nhìn cũng biết giá thế nào rồi hen, không thích thế là cắt nát ra. Đủ vui và chơi nổi chưa?".

Ngay sau hành động được cho là “gợi đòn” của Quỳnh Tiên, cộng đồng mạng lại nhảy vào chỉ trích không ngớt, hầu hết mọi người cho rằng đây chỉ là chiếc túi "hàng dởm".

 Trước những bình luận đó, Tiên hoàn toàn im lặng và tiếp tục... thông báo trong tháng 7 đã mất 2 dây chuyền có giá hàng chục triệu đồng. Cô nàng không quên khoe hóa đơn mua trang sức giá cả chục triệu của mình.

Quỳnh Tiên còn không ngại ngần nói về hành động của mình: “Tôi thấy bây giờ chọc cộng đồng mạng chửi cực kỳ dễ, giàu cũng bị chửi, nghèo cũng chửi, đẹp quá cũng chửi, làm thế nào cũng có người chửi mình. Dù mọi người chửi nhiều lúc thật sự rất quá đáng! Tuy nhiên tôi thấy mình không giống Kenny Sang, Kenny Sang "nổ" về gia thế thì tôi chỉ lên facebook để khẳng định với mọi người là tiền của tôi thì tôi có quyền làm bất cứ gì tôi muốn!".

Những hành động bất chấp tất cả hòng đạt được sự  nổi tiếng của một bộ phận giới trẻ hiện nay đang khiến dư luận vô cùng ngán ngẩm. Chính vì  tính “rẻ tiền” của những chiêu trò gây chú ý này mà độ ảnh hưởng của nó cũng chỉ ở mức “ngày một ngày hai”.

Ngay như thiếu gia Kenny Sang người từng gây chấn động dư luận bằng những phát ngôn mang tính “hoang tưởng” giờ cũng đã ngán ngẩm và muốn được sự yên bình. Trước sự xuất hiện của người được cho là phiên bản nữ của mình anh cho biết: “Thật ra ai cũng có quyền được nổi tiếng, hy vọng con đường bạn ấy chọn sẽ suôn sẻ. Chứ tôi bây giờ ám ảnh hai chữ "nổi tiếng" quá rồi, chỉ mong bình yên thôi".

Một vài hình ảnh sexy của Trương Quỳnh Tiên:

trương quỳnh tiên

trương quỳnh tiên 1

trương quỳnh tiên 2

trương quỳnh tiên 4

Trương Quỳnh Tiên.

Kenny Sang và những hình ảnh chứng minh 'nhan sắc' hơn người
Kenny Sang và những hình ảnh chứng minh 'nhan sắc' hơn người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kenny Sang đã có một hành trình "lột xác" đáng quan tâm và khiến cộng đồng mạng không khỏi sửng sốt, bất ngờ.
Kenny Sang làm 'Quý phi', đi thi hài lấy tiền làm từ thiện
Kenny Sang làm 'Quý phi', đi thi hài lấy tiền làm từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Buổi casting 'Thách thức danh hài' mùa thứ 2 náo loạn với sự xuất hiện của Kenny Sang trong bộ váy xuyên thấu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT