Chân dung vị đại gia khiến Tâm Tít và Maya 'khẩu chiến' nảy lửa!

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là một doanh nhân giàu có, thành đạt, chồng của Tâm Tít - thiếu gia Ngọc Thành còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, cuộc "khẩu chiến" nảy lửa chưa có hồi kết giữa Maya và Tâm Tít về người thứ 3 nhận đươck sự chú ý lớn của dư luận. Nguồn cơn của câu chuyện bắt đầu từ việc Tâm Tít lấp lửng Maya là người thứ ba chen chân vào cuộc sống gia đình người khác. Ngay sau đó, Maya đã "dằn mặt" đàn em bằng cách kể chuyện tình 7 năm với chồng Tâm Tít. Theo cô, Tâm Tít luôn "hậm hực" vì quá khứ này nên buông lời mỉa mai.

Chia sẻ với báo chí, Tâm Tít cho biết, cô không phải người hành động không có lý do. Cô lo lắng cho hạnh phúc bản thân khi Maya vẫn còn để ý đến chồng mình. Phản bác lời nói của Tâm Tít, Maya tiếp tục "thách thức": “Đừng nên chọc tức chị nếu không em thích nổi, chị cho nổi luôn. Nếu không kín đáo nói chuyện riêng với chị, cả thiên hạ sẽ biết hết kỷ niệm giữa chị và chồng em đấy. Em đủ sức chịu đựng không?".

maya3

 Maya và Tâm Tít từng có thười gian khá thân thiết.

Ngay lập tức, chồng của Tâm Tít và cũng là tình cũ của Maya - 2 người đẹp nức tiếng Hà thành trở thành mối quan tâm của dư luận. "Ngọc Thanh" trở thành từ khóa phổ biến trên Google và thông tin về đại gia này được các cư dân mạng "săn tìm".

Ông xã của Tâm Tít tên là Ngọc Thành. Ở tuổi ngoài 30 nhưng Ngọc Thành sở hữu gương mặt điển trai cùng vẻ đẹp trẻ trung, lịch lãm. Anh là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà thành. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, Ngọc Thành nổi tiếng "chịu chơi" và bị đồn có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp của showbiz Việt. Một số người bạn của Ngọc Thành nhận xét, anh là người khá hiền lành, công việc kinh doanh rất suôn sẻ.  

chongtamtit7

 Đại gia Ngọc Thành - chồng của Tâm Tít.

Ngọc Thành và Tâm Tít chính thức yêu từ tháng 10/2014 mặc dù quen biết trước đó từ lâu. Sau thười gian ngắn yêu nhau, nữ ca sĩ - diễn viên mang bầu và cả hai xác định chuyện hôn nhân. Ngọc Thành là người đàn ông tốt, yêu và bảo vệ bạn gái giữa ồn ào tình cảm với anh trai Bảo Thy nên Tâm Tít quyết định chọn anh là bạn đời. Bạn của Tâm Tít cho biết, doanh nhân Ngọc Thành rất yêu chiều và chăm sóc Tâm Tít chu đáo. Thậm chí, cặp đôi còn có tính cách khá giống nhau nên luôn chia sẻ mọi việc trong cuộc sống. 

chongtamtit6

Ảnh cưới của Ngọc Thành và Tâm Tít. 

Vốn là người kín tiếng, Tâm Tít ban đầu không công khai mối quan hệ với bạn trai đại gia. Sau đám hỏi kín tiếng, cặp đôi cũng mới tổ chức buổi chia tay đời độc thân với những người bạn. Nói về việc giấu kín thông tin có người yêu mới và đính hôn, Tâm Tít cho biết do thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra cả vui lẫn buồn nên cô chỉ muốn lễ đính hôn gói gọn trong không khí gia đình và những bạn bè thân thiết.

chongtamtit2
chongtamtit3
chongtamtit4

Tâm Tít được ông xã vô cùng thương yêu và chiều chuộng.

 Kể từ khi kết hôn với chồng đại gia, Tâm Tít rút khỏi giới giải trí. Tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên đã hạ sinh con trai thứ hai. Có thể nói, sau khi kết hôn, Tâm Tít có cuộc sống như 'bà hoàng', hạnh phúc bên chồng con. Cuộc sống của hotgirl nổi tiếng một thời này khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link