Chân váy jean - thời trang cực yêu trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Để lựa chọn ra các bộ trang phục để diện trong mùa hè, các tín đồ thời trang không thể bỏ qua chân váy jean. Vốn thể hiện sự trẻ trung, năng động mà đây còn là phong cách thời trang được các bạn trẻ ưu thích

 1. Phối hợp với áo trễ vai

chan-vay-jean-ket-hop-voi-ao-gi-1

Không thể phủ nhận độ hot của áo trễ vai trong mùa hè năm nay. Chúng luôn mang đến cho các bạn nữ sự dịu dàng. Một lưu ý nhỏ cho các bạn khi lựa chọn áo trễ vai để phối cùng chân váy jeans đó là phối màu quần áo. Chân váy jeans thường có màu xanh nên áo phối cùng nên có màu sắc chủ đạo là vàng (theo quy tắc phối màu đối lập) hoặc màu xanh nhạt (theo quy tắc phối màu gần kề).

2. Kết hợp với áo hai dây

Nếu tự tin với số đo vòng một của mình thì không có lý do gì để bạn không chọn áo hai dây để phối cùng chân váy jeans. Chúng vừa mang đến vẻ đẹp năng động, cá tính lại dễ dàng giúp các nàng khoe số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm của mình.

3. Kết áo phông đơn giản

Đây được xem là sự lựa chọn phổ biến nhất khi mặc chân váy jean. Sự kết hợp giữa chân váy jean và áo phông đơn giản sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn cho mọi cô nàng. Khi kết hợp chân váy jean với áo phông. Bạn có thể chọn các loại áo đơn màu, họa tiết đơn giản hoặc in hình hoa văn, kẻ sọc đều được.

4. Kết hợp với áo len dài tay

chan-vay-bo-mac-voi-ao-gi-moi-dep4-2017-12-29-11-35_0_0

Áo len dài tay rất hợp để mặc cùng với chân váy jean. Bạn có thể sử dụng áo len rộng hoặc áo len bó sát, áo len có cổ hoặc không cổ đều được. Khi kết hợp 2 món đồ này với nhau, trông bạn sẽ vô cùng thu hút, nữ tính và yểu điệu.

5. Kết hợp với áo sơ mi

Chân váy jean kết hợp với áo gì? Áo sơ mi cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với nó, bạn sẽ trông chững chạc, trưởng thành và cuốn hút hơn.

Bạn lựa chọn áo sơ mi có cổ hoặc không cổ đều được, tuy nhiên nên chọn loại sơ mi đơn giản, ít trang trí là tốt nhất. Hoặc nếu không, bạn nên chọn sơ mi có dáng phá cách, nhưng đừng tập trung vào chi tiết.

Tip nhỏ cho bạn: không nên buông thõng vạt áo, sẽ khiến bạn trông mập và ngắn người. Bạn nên sơ vin đóng thùng hoặc là buộc 2 bên vạt áo ở bụng.

6. Kết hợp với áo khoác ngoài

Bạn có thể kết hợp với áo khoác sơ mi, áo khoác len hoặc áo kaki mùa đông đều được. Với mỗi loại áo khoác khác nhau, bạn sẽ có phong cách khác nhau, từ điệu đà cho đến sành điệu, cá tính.

Tip nhỏ cho bạn: nên chọn áo khoác dáng dài, ít nhất là qua hông, nói cách khác là che bớt một phần chân váy; áo bên trong cần hơi bó và đóng thùng; điều này giúp tạo sự cân xứng và khiến bạn trông cao hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link