Công thức mix đồ siêu đẹp với áo thun vintage

( PHUNUTODAY ) - Một trong những cách mix đồ đáng yêu và đẹp nhất là với áo thun vintage. Cùng tìm hiểu các cách mix đồ cực chất dưới bài viết này nhé!

Áo thun vintage là một item được dành riêng cho giới rocker, được ra đời từ những năm đầu thập niên 80. Loại áo này có chất vải mềm, mỏng, với nhiều logo rock được in lớn ngay thân giữa, với màu sắc hơi ngả ố. Mang lại sự dễ chịu, thoải mái, tự do trong hoạt động và cả phong cách, nên các fashionista và fashionisto đều hết mực ưa chuộng loại áo này.

1. Mix đồ với quần jean

chan-vay-midi-9-phunutoday_vn

Không cần phải là blogger thời trang thì ai cũng biết rằng áo thun thì phối hợp với quần jeans. Tốt nhất hãy mix với quần ống suông vải cứng kiểu moms jean hoặc boyfriend jeans. Hiệu ứng thị giác rõ rệt sẽ được thêm vào cùng một đôi kính râm đen và giày bốt da đen.

2. Kết hợp với váy

Vintage được biết đến với những chiếc chân váy dài có thể mix cùng sơ mi hoặc áo thun. Chân váy dài dáng xoè với những đường xếp ly tinh tế cho bạn dịu dàng của cô nàng tiểu thư. Vintage mang những sắc màu trầm của những thập niên trước nhưng tên này để tránh nhầm lẫn với hàng cũ hay secondhand. Đôi khi sự rườm ra trong sự kết hợp lại mang đến cho bạn sự sành điệu về thời trang nữa đấy.

Set đồ cho phong cách vintage bạn lưu ý đến từ giày, mũ, túi xách đi cùng sao cho ăn ý. Những chiếc túi vải luôn phù hợp với phong cách này với một đôi giày bệt màu xám hay ghi.

3. Kết hợp với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng

Hãy chọn những màu sắc tươi sáng cho tuần mới của bạn trở nên hứng khởi và “may mắn” hơn. Lấy cảm hứng từ những năm 1930, bạn có thể có được set đồ ăn ý tuyệt đối chỉ với một chiếc áo thun trắng họa tiết đơn giản, kết hợp cùng chân váy caro và chiếc mũ beret – hay còn được biết đến với cái tên gần gũi hơn là mũ nồi. Với vẻ ngoài của một cô nàng mùa thu lãng mạn, cổ điển, những vẫn trẻ trung, năng động, bạn hoàn toàn có thể tự tin đi học, đi làm và mở màn cho một tuần hoàn hảo.

4. Kết hợp với phong cách thanh lịch

large_open-uri20161121-20625-14q6sn6

Chúc các bạn thành công với những set đồ cực yêu bên trên nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn