Chán váy vóc điệu đà, nàng công sở có thể biến hóa lịch sự và có phần thời thượng với 4 kiểu quần này

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 cô nàng công sở sành điệu, bạn đừng bỏ qua 4 mẫu quần tuyệt đẹp cùng muôn kiểu mix&match thú vị để diện quanh năm suốt tháng vẫn luôn mới mẻ và cuốn hút nhé.

Ngoài áo sơ mi/blouse, váy liền hay chân váy thì món đồ cũng chiếm một diện tích không hề nhỏ trong tủ quần áo của mọi quý cô công sở đó chính là những chiếc quần dài đứng đắn, thanh lịch. Và các quý cô có biết dù chỉ là quần dài, chuyên diện đến văn phòng thôi cũng có biết bao kiểu dáng và biến tấu thú vị để diện quanh năm suốt tháng cũng luôn mới mẻ, cuốn hút? Nếu đã chán những bộ váy vóc điệu đà, thướt tha thì các nàng hãy làm mới phong cách công sở của mình ngay với 4 mẫu quần lịch sự và trendy dưới đây với muôn vàn chất liệu, biến tấu và cách mix sao cho thật chuẩn mốt lại đúng chất công sở.

Quần jeans dáng suông rộng

16
15

Nếu đang làm việc trong môi trường thoải mái với chuyện ăn mặc thì các quý cô sẽ không thể cưỡng lại những chiếc quần jeans dáng suông này đâu! Item này vừa mang đến nét trẻ trung, sành điệu của jeans lại vừa nữ tính, điệu đà và quan trọng là diện lên thoải mái tuyệt đối.

14
17

Với phần cạp cao cùng ống quần suông rộng, đôi chân không được thon gọn, nuột nà hay vòng bụng hơi lớn của các quý cô sẽ được giấu đi hoàn toàn, chỉ còn lại vẻ ngoài nữ tính, thời thượng nhưng vẫn đúng chất công sở. Khi diện jeans dáng suông, các quý cô nhớ sơ vin gọn gàng để item này phát huy triệt để khả năng nịnh dáng của mình nhé.

Quần âu dáng suông rộng

6
5a

Diện lên nhẹ tênh và thoải mái tuyệt đối chắc chắn là cảm giác mà quần âu dáng suông rộng có thể mang lại cho các quý cô công sở. Điểm hấp dẫn nhất khiến không ai có thể cưỡng lại item này chính là khả năng giấu dáng và tôn dáng cực đỉnh. Mọi điểm yếu như vòng 3 quá to, quá nhỏ hay đôi chân không được thon thả cũng sẽ được giấu đi một cách khéo léo khi diện item này.

9
7

Mặc quần âu dáng suông rộng, các quý cô còn có được vẻ ngoài nữ tính mà cũng chẳng kém phần phá cách, thời thượng. Item này có nhiều điểm đáng yêu đến vậy thì các nàng ngại gì mà không bổ sung thêm vào tủ đồ của mình vài chiếc?

Quần skinny

12
13

Quần skinny vốn được những cô nàng sở hữu đôi chân thon gọn vô cùng yêu thích bởi item này giúp tôn lên triệt để lợi thế vóc dáng mà ai cũng ao ước đấy. Không những vậy, item này còn đậm chất nữ tính, gợi cảm nhưng vẫn không làm mất đi vẻ lịch sự cần có để diện đến môi trường công sở.

10
11

Kiểu quần skinny chuẩn đẹp sẽ có độ dài trên mắt cá chân một chút cùng phần cạp cao, vừa nịnh dáng, kéo dài chân lại thời thượng vô cùng. Có rất nhiều mẫu quần skinny cho các nàng lựa chọn từ quần jeans xanh denim, jeans trắng cho đến khaki… và diện kiểu nào cùng đều cuốn hút cả.

Quần âu ống đứng

2a
1

Nếu nói về độ thanh lịch, đúng chất công sở thì không item nào có thể vượt qua được chiếc quần âu kinh điển với dáng ống đứng lịch sự này. Diện quần âu với áo sơ mi hay blouse sẽ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp, đứng đắn nhưng cũng không kém phần chuẩn mốt, cuốn hút cho các nàng.

4
3

Quần âu ống đứng với độ dài trên mắt cá chân một chút cùng phần cạp cao khi diện lên sẽ tạo hiệu ứng giúp vóc dáng thêm gọn gàng, cao ráo; thậm chí các nàng đi giày đế thấp hay sandals, giày sneakers thì trông vẫn tôn dáng và cực cuốn hút.

Bạn thấy không, thật ra muốn nổi bật chốn cống sở thì đâu cần phải diện váy vóc điệu đà. Thay vào đó 4 kiểu quàn này sẽ giúp bạn biến hóa vô cùng thời thượng, vẫn giữ được nét lịch sự cần có. Vì vậy, nếu là 1 nàng công sở sành điệu thì bạn đừng bỏ qua những item tuyệt đẹp này nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link