Chân váy xòe thế nào giúp bạn gái xinh đẹp và nổi bật hơn?

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xòe sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều nếu biết cách kết hợp. Vậy phải mix chân váy xòe với áo gì để giúp bạn gái xinh đẹp và nổi bật hơn.

Kết hợp áo sơ mi

Sự kết hợi váy xòe đen với áo sơ mi không còn quá xa lạ với chị em công sở. Đi làm bạn chỉ cần sơ vin sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch. Khi đi chơi bạn gái có thể buộc hai bên vạt áo tạo thành điểm nhấn và sự khác biệt mang đầy cá tính.

2-4

Mix cùng áo sơ mi đơn sắc

Những chiếc áo sơ mi đơn sắc sẽ trở nên ngọt ngào, cá tính và trẻ trung hơn khi mix cùng chiếc chân váy xòe có họa tiết hoa rực rỡ. Hơn nữa, với trang phục này, bạn có thể diện đến công sở, đi chơi, hẹn hò hay dạo phố. Sự kết hợp tinh tế và mới mẻ này tạo nên nét quyến rũ riêng cho từng cô nàng, sẽ giúp bạn luôn tự tin và nổi bật nhất có thể. Chỉ cần kết hợp với một chiếc sơ mi đơn giản như thế này là bạn đã trở nên đẹp hơn rồi.

chan-vay-hoa-so-mi-768x768

Mix với áo phông

Áo phông là món đồ vô cùng dễ mặc, dễ kết hợp, đặc biệt là mix cùng chân váy hoa xòe. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý về cách phối màu, hoa văn của set đồ nhé. Bởi bản thân chiếc váy đã đủ quyến rũ với những họa tiết hoa sặc sỡ rồi, vì vậy chiếc áo phông bạn mặc nên nhã nhặn, phù hợp. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

ao-phong-vay-hoa

Chân váy xòe màu đen phối cùng áo len dáng rộng

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi chân váy xòe đen kết hợp với áo gì vừa đẹp vừa hợp mốt chính là áo len dáng rộng. Tuy nhiên bạn chỉ nên chọn loại áo len rộng vừa phải chứ không nên quá rộng. Kiểu áo này sẽ giúp bạn trở nên yểu điệu, nữ tính và vô cùng đáng yêu. Để mặc đẹp ban có thể đóng thùng, bỏ lửng, đóng thùng một phần đều được nhé.

3b1d7ef3e83a5f6cb8a5a9e38a4fdcd5-758x589

Chân váy xòe màu đen phối cùng áo croptop

Áo croptop hiện nay ngày càng được ưa chuộng bởi các bạn nữ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặc đẹp với kiểu áo này như thế nào để đổi gió phong cách thì hãy thử với áo croptop xem sao nhé. Đây sẽ là sự kết hợp ăn ý để bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn đấy. Để tôn dáng bạn nên lựa chọn áo croptop bó sát. Chắc chắn hiệu ứng mà set đồ mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

mix-chan-vay-xoe-cong-so_phunutoday_vn-15

Mix với áo denim

Denim là chất liệu chưa bao giờ hết hot và có thể đốn ngã trái tim của hàng triệu người. Độc đáo, cá tính và ấn tượng sẽ là phong cách mà chân váy hoa và áo denim sẽ mang lại cho bạn. Bạn có thể diện chiếc áo denim bên ngoài và bên trong diện 1 chiếc hai dây thật cá tính. Set đồ denim và chân váy hoa này là idea đi chơi hay dạo phố đều rất phù hợp.

denim-va-chan-vay-hoa
Theo:  khoevadep.com.vn copy link