Những mẫu nhà đẹp nhất được xây dựng trên diện tích nhỏ với chi phí cực thấp luôn đón đầu mọi thời đại

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu nhà đẹp nhất được xây dựng trên diện tích nhỏ với chi phí cực thấp luôn đón đầu mọi thời đại ai cũng nên tìm hiểu ngay.

Mẫu nhà ống 1 lầu 1 trệt với gam màu trắng nổi bật. Kiểu nhà này dành cho gia đình có 4 người sinh sống với 2 phòng ngủ đẹp, rộng rãi. Ảnh: Nhadatdian24h.Theo xu hướng hiện nay, các thiết kế nhà nhỏ đẹp đang là một phong trào phổ biến, là một lối sống đầy nét giản dị. Nhưng để thiết kế ngôi nhà được tiện nghi, có thẩm mỹ không phải là một điều dễ dàng. Với thông tin này hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu thiết kế nhà phố nhỏ đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến một kiến trúc tiện nghi không kém phần sang trọng.

Cải thiện nhà phố trên diện tích nhỏ nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ màu sắc, nội thất, chiều cao, cho đến cách trang trí. Chỉ cần bạn có một chút am hiểu về kiến trúc, áp dụng cho ngôi nhà của bạn như trong hình dưới đây chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một ngôi nhà rộng rãi như mong muốn.

10-mau-nha-ong-kieu-dang-

Mẫu nhà ống 1 lầu 1 trệt với gam màu trắng nổi bật. Kiểu nhà này dành cho gia đình có 4 người sinh sống với 2 phòng ngủ đẹp, rộng rãi. Ảnh: Nhadatdian24h.

1-mau-nha-pho-2-tang-2

Nhà ống 2 tầng được thiết kế 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ có giếng trời mát mẻ đang là kiểu dáng phổ biến những năm gần đây và sẽ vẫn lên ngôi trong năm 2018. Ảnh: Xaynhabendep.

10-mau-nha-pho-2-tang-1

 Theo xu hướng hiện đại, nhà phố mái lệch ngày càng được các gia đình trẻ ưa thích. Ảnh: Nhabinhduong.

1-mau-nha-pho-2-tang-1

Mẫu nhà phố 2 tầng có cây xanh mát mẻ ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn. Nhà có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và có giếng trời mát mẻ. Ảnh: Anthuanphuoc.

10-mau-nha-ong-kieu-dang-moi-cho-nam-2018-1

 Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái ở nông thôn với không gian đơn giản mà cực kỳ hiện đại. Nhà thiết kế lùi về phía sau, dành một phần diện tích nhỏ làm sân trước. Ảnh: Xaynhabendep.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn