Chồng gửi clip ân ái cùng bồ bắt "học hỏi", vợ đã gửi lại chồng một thứ và cái kết đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ngày cưới hạnh phúc là thế nhưng đến ngày cô nhận được clip đó từ chồng cô đau lòng không sao kể siết nhưng nén đau thương, cô đã gửi lại chồng thứ này khiến anh ta sợ mất mật.

Trước khi cưới anh cô từng có một mối tình nhưng anh ta vì chạy theo một cô gái giàu có mà bỏ rơi cô. Từ đó, cô không cho phép bản thân mình được tổn thương cho đến khi gặp anh.

Anh như vầng sáng hào quang mang lại cho cô rất nhiều cảm xúc, bất chấp những nghi ngờ, những thử thách những ngó lơ từ cô, anh vẫn kiên trì theo đuổi, chia sẻ và bên cạnh cô mỗi ngày.

So với người cũ, anh hơn rất nhiều, nhà ổn, có công việc ổn định và hơn thế là, ở bên anh, cô cảm nhận mình được yêu thương, chiều chuộng giống như một nàng công chúa vậy. Và cũng chính anh là người mà cô thoải mái tâm sự những khúc mắc trong lòng về chuyện quá khứ.

tin nhan

Ảnh minh họa. 

Cô nhận lời yêu anh, sau khoảng 1 năm yêu đương mặn nồng thì cô và anh đi đến đám cưới. Ngày cưới, cô tưởng chừng như mình là người sung sướng nhất thế giới bởi có anh kề bên, gia đình nhà chồng cũng hết mực yêu thương.

Nhưng cô lại không có nhiều cảm xúc trong "chuyện đó", mỗi lần với cô đều rất đau đớn, anh vẫn ân cần động viên cô, dùng nhiều biện pháp giúp cô nhưng cô vẫn vậy "khô hạn" và cứng nhắc. Cô hiểu anh nghĩ gì, cũng cố gắng thay đổi nhưng chẳng hiểu sao không thể.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, anh có bồ, ban đầu anh còn lén lút thậm thụt, cô phát hiện, cô đay nghiến anh, nỗi đau quá khứ rồi hiện tại bao trùm lấy cô. Anh thậm chí còn gửi cả clip ân ái với bồ rồi bảo cô học hỏi. Đúng anh thay đổi thật rồi, đàn ông luôn dùng thân dưới để suy nghĩ.

Có lẽ cuộc hôn nhân của cô sẽ không có một cái kết tốt đẹp. Nhưng cô không thể ly hôn trong tình cảnh nhục nhã như vậy được. Cô liền chụp ảnh một tờ giấy xét nghiệm âm tính HIV gửi cho anh kèm một lời nhắn "chúc anh và bồ hạnh phúc, cuộc đời tôi cũng chẳng còn gì mà thiết tha nữa". Rồi ký đơn ly hôn, thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà.

Cô vẫn còn quan tâm anh, cô biết sau tin nhắn đó, anh sẽ phát điên và hoảng sợ như thế nào nhưng với cô, ngoại tình thì không có cửa quay về.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT