Chẳng cần LAO TÂM KHỔ TỨ để giữ CHỒNG, VỢ chỉ cần làm điều này CHỒNG sẽ tự động bám riết, say đắm bạn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần người vợ làm tốt những điều này, chồng sẽ say đắm đến cuối đời mà không hề tơ tưởng đến "bóng hồng" nào khác.

Luôn luôn xinh đẹp, tự tin

Bất kể là người đàn ông nào cũng muốn ngắm nhìn phụ nữ xinh đẹp, tự tin. Nhất là khi đã là vợ chồng, bên nhau hàng ngày, hàng giờ, vợ nên tút tát lại nhan sắc, đừng để trong mắt chồng vợ luôn là người lôi thôi, luộm thuộm. Hãy đẹp mọi lúc mọi nơi, kể từ lúc bắt đầu bước chân xuống giường mỗi ngày. Muốn người khác yêu, trước tiên hãy tự yêu lấy bản thân trước đã, không ai yêu mình hơn bản thân mình được đâu.

bi-quyet-trang-diem-phu-hop-son-do.2

Ảnh minh họa. 

Đam mê với "chuyện ấy"

Sai lầm của các bà vợ là quá ngoan trên giường khiến tình dục nguội lạnh. Mặc dù biết rõ, tình dục là một thứ gắn kết vợ chồng nhưng vì cuộc sống quá bận rộn, nhất là với các bà vợ đã sinh con nên đôi khi họ quá lơ là chuyện này.

Đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Hãy học cách quyến rũ chồng bằng việc bộ lộ cảm xúc, đam mê trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, bạn có thể tăng chút mới mẻ bằng những ý tưởng táo bạo. Đừng lo ngại chồng đánh giá bạn, hai bạn đã là vợ chồng, anh ấy sẽ chỉ cảm thấy vui khi vợ nhiệt tình với chuyện chăn gối cùng chồng chứ không hề nghĩ bạn… hư hỏng.

Khiến chồng phải ngưỡng mộ

Hãy có công việc, sự nghiệp riêng và làm tốt công việc của mình. Một người đàn ông trưởng thành và có địa vị không bao giờ muốn có một cô vợ dốt đặc và nóng vảy. Họ cần người phụ nữ là cánh tay phải đắc lực của họ trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy luôn học tập và trau dồi kiến thức của bản thân, khiến người đàn ông ấy ngưỡng mộ bạn ngay cả trong suy nghĩ.

vo-chong-1

Ảnh minh họa. 

Lắng nghe và thấu hiểu

Đàn ông cũng chịu rất nhiều áp lực trong cuộc sống, vì thế anh ấy luôn muốn tìm được một người bạn tốt để đồng hành. Sau khi kết hôn, người vợ chính là người anh ấy mong mỏi có thể ở bên chia sẻ mọi điều.

Bạn nên thật sự thấu hiểu bạn đời từ các ước muốn nhỏ nhoi đến những cái thích và không thích, từ điểm mạnh đến điểm yếu của họ. Đây chính là hai nhân tố quan trọng đầu tiên để thiết lập mối quan hệ mật thiết giữa hai người.

Đối đãi tốt với gia đình anh ấy

Đàn ông luôn đánh giá cao người phụ nữ biết đối nhân xử thế. Việc bạn chung sống hòa bình, yêu thương và trân trọng bố mẹ anh ấy sẽ khiến chồng yêu thương và tôn trọng bạn hơn rất nhiều.

Xoa bóp cho chồng

Hãy xoa lưng, massage, ôm ấp, nắm tay, hôn… người bạn đời của mình. Sự gần gũi và tình cảm này sẽ làm cho cả hai thư giãn, giảm bớt căng thẳng. Bạn không cần phải làm điều đó cả ngày, cả đêm nhưng chỉ vài phút trước khi hai người chìm vào giấc ngủ cũng đủ để mang lại cảm giác hạnh phúc.

Biết nói "Không" với chồng

Phụ nữ ngoan hiền thường mắc sai lầm lớn là sợ làm chồng phật ý. Vì thế dù là chuyện gì cô ấy cũng sẽ gật đầu, đây là một sai lầm nghiêm trọng.

Đàn ông thật sự sẽ không thích những cô nàng bảo gì nghe đấy đâu, hãy có chính kiến của mình. Dám nói ra chính kiến của mình một cách thuyết phục là cách bạn đấu tranh cho quyền lợi của mình và cũng khiến mình trở nên thú vị hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link