Chàng đảm bảo sẽ sướng run và lên đỉnh ngay lập tức khi nàng chạm vào điểm này trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Chàng đảm bảo sẽ sướng run và lên đỉnh ngay lập tức khi nàng chạm vào điểm này trên cơ thể, là phụ nữ ai ai cũng cần biết.

1-cach-quan-he

 

Khi hai người yêu nhau, họ luôn tìm mọi cách để giúp nhau cùng “lên đỉnh”. Chàng luôn mong muốn mình là người tình tuyệt vời của nàng và ngược lại. Không riêng gì các nàng, các chàng cũng cần đọc qua cho biết, để một lần nào đó nghĩ tới, hãy ngầm gợi ý cho người yêu của mình những điều mình mong muốn có được. Biết đâu các bạn sẽ được các nàng toại nguyện cho một cách không bao giờ quên.

Sau đây là những bí quyết thể hiện tình yêu và sự âu yếm đầy lãng mạn và sáng tạo giúp chàng thêm yêu thương bạn.

Cổ, gáy, tai:

Những vị trí tiếp theo đó là cổ, gáy và tai. Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm khiến người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được ‘trình yêu’ của mình lên khá cao.

Đầu ngực:

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.

Rốn, bụng:

Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, liếm xung quanh khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.

2-cach-quan-he

 

Bí quyết khác

- Nàng hãy nhẹ nhàng xoa lên bì da giữa ngón cái và ngón trỏ của chàng. Nơi này sẽ giúp chàng có cảm giác ham muốn. Có thể dùng lưỡi thay gì dùng tay để kích thích chàng. Chàng rất thích nàng chủ động trước.

- Khi chàng và nàng chơi trò "mèo vờn chuột", nàng hãy nâng cánh tay chàng qua đầu, rồi trườn bàn tay nàng theo cánh tay chàng, từ cổ tay xuống tới ngực chàng, đoạn xoa và nâng niu chàng. Đôi khi chàng cũng thích được mơn trớn.

- Giúp chàng cởi áo hoặc chỉnh lại cà vạt cho chàng trước kiếng. Khi nàng chỉnh tề cho chàng như thế, chàng sẽ thấy mình được chăm sóc, được "cưng", và chàng chỉ muốn cởi hết áo quần ra ngay lúc ấy.

- Chàng thích được quyện chân chàng với chân nàng, được nàng ôm chặt, lòn chân quấn lấy chân chàng. Vì nó tạo cảm giác "hòa tan" với thân thể chàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn