Hôm nay (9/1), Bọ Cạp có tin vui về tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày hôm nay, các bạn thuộc cung bọ cạp sẽ có tin vui về tài chính. Xin chúc mừng nhé!

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có tin vui về tài chính. Những dự án mà bạn mạo hiểm đầu tư trước đây cuối cùng cũng đã “phản hồi” mong ước và niềm tin của bạn, bắt đầu sinh lời. Cố gắng phát huy những dự án tiềm năng như vậy nhé.

Tâm trạng tốt như vậy nên Bọ Cạp vui vẻ, ngọt ngào hơn hẳn với người ấy, chứ không điềm đạm, có phần lạnh lùng như bình thường. Thực ra không cần lúc nào vui vẻ mới như vậy, Bọ Cạp nên thay đổi cách thể hiện tình cảm của mình để đối phương đỡ cảm thấy tủi thân hơn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 9/1/2018: 05

con-giap-11
Ảnh minh họa. 

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã bị giao khá nhiều việc, bạn làm không xuể. Tuy nhiên đồng nghiệp lại rất yêu quý bạn nên không ngại bỏ thời gian ra cùng hỗ trợ bạn hoàn thành. Cuối ngày, Nhân Mã nên mời đồng nghiệp đi ăn coi như lời cảm ơn đã giúp đỡ nhé.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã không thực sự tốt. Da mặt của bạn không được chăm sóc thường xuyên nên trông sạm đen đi nhiều, có cả mụn và thâm nữa. Nếu có chút thời gian rảnh hãy dưỡng da mặt bằng các liệu pháp tự nhiên nhé Nhân Mã.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 9/1/2018: 11

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu tuần của Kim Ngưu trôi qua khá êm ả. Công việc không có quá nhiều áp lực nên đầu óc bạn cũng nương theo đó mà được thư giãn hơn. Không mấy khi được như vậy, nên hãy tranh thủ vừa làm, vừa hàn huyên với đứa bạn thân nhé, chú ý cái camera trước mặt bạn là được Ngưu ạ.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay rất tốt. Bạn bắt đầu kế hoạch tập thể dục để giữ vóc dáng của mình, chuẩn bị đón tết. Chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc cũng là bí quyết cho Kim Ngưu có thể chất tốt như vậy. Xem bói tử vi 12 chòm sao cho biết con số may mắn của Kim Ngưu ngày 8/1/2018: 52

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn