Chẳng may có nốt ruồi ở 8 vị trí này, nên xóa ngay kẻo tài lộc, may mắn cứ thế mà đi hết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là vị trí 8 nốt ruồi hiểm độc, tốt nhất nên xóa ngay đi nếu không muốn tiền mất, tật mang.

Đuôi mắt

Đuôi mắt có một vị trí được gọi là Gian môn, nếu con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì tình cảm hôn nhân sẽ không thuận lợi, hơn nữa tỷ lệ điều này trở thành hiện thực là tương đối cao.

Nốt ruồi ở xương quai xanh

Nếu vị trí lõm giữa xương quai xanh và bả vai có nốt ruồi thì khả năng quản lý tài sản của người này không tốt, không có khả năng xây dựng tài chính, điều này sẽ làm cho hậu vận gặp khó khăn vì không có tích lũy. Bởi vậy, bất kể nam nữ, nếu có nốt ruồi tại vị trí này thì nên thận trọng ngay cả khi tiền đã cầm trong tay, đặc biệt là trong việc đầu tư tài chính.

Cổ họng

Yếu hầu mà có nốt ruồi thườn gặp chuyện bất lợi, cần chú ý đến an toàn của bản thân nhất là khi tham gia giao thông.

Nốt ruồi ở hai bên trán, gần chân tóc ngang với vị trí lông mày

Những người này thương phải đặc biệt chú ý an toàn khi đi ra ngoài, nhất là than gia giao thông. Vì họ có nguy cơ gặp phải nguy hiểm, dễ gặp tai họa bất ngờ. Với việc xem bói nốt ruồi hay bói nốt ruồi trên cơ thể đều khá chính xác, vì vậy mọi người nên lưu ý khi trên cơ thể mình xuất hiện những nốt ruồi tai ương này.

not-ruoi

Nốt ruồi phía sau gáy nhưng lệch về 2 bên

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, có thể là dối tình người khác hoặc bị người khác lừa gạt. Nốt ruồi ở vị trí này có nhiều tiền đến đâu cũng không thể xóa đi được, nếu không chuyện hôn nhân cả đời cũng sẽ không thuận. Cách tốt nhất để hóa giải là căn cứ vào ngũ hành của bản mệnh mà chọn màu nội y cho phù hợp.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Phần thắt lưng không nên có nốt ruồi, nếu có thì nên xóa bỏ bởi nó đại biểu cho đời sống tình cảm không như ý. Họ thường gặp hoặc bị theo đuổi bởi người mình không thích hoặc ghét.

Khu vực quanh đuôi mắt có nốt ruồi đen

Trên mặt tình cảm sẽ không thuận lợi, nếu là con trai thì dễ bắt cá hai tay, dù có bạn gái rồi cũng có thể đi tán tỉnh những người khác, không thẳng thắn trong tình cảm, khó có thể thành người chồng tốt.

Mặt trái đầu gối của chân trái

Nối ruồi này được gọi là nốt ruồi hung, những người có nốt ruồi này nên đi tẩy sớm vì đây là nốt ruồi xấu, gặp nhiều gian truân thử thách, cả đời lắm tai nhiều nạn, khó được yên ổn lâu dài.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT