Dù đã ly thân gần năm nhưng vợ chồng tôi vẫn chung giường, đôi khi vẫn làm "chuyện đó" thật chẳng hiểu thế nào....

( PHUNUTODAY ) - Chính là người trong cuộc nhưng tôi thật chẳng thể hiểu vì sao dù đã ly thân gần năm nhưng vợ chồng tôi vẫn chung giường, đôi khi vẫn làm "chuyện đó"...

Tôi kết hôn được 4 năm, có 1 con trai đầu lòng năm năm cháu đã hơn 2 tuổi. Vợ chồng tôi đều làm nhà nước nói chung công việc thu nhập khá là ổn định, cha mẹ hai bên có kinh tế nên cưới xong chúng tôi đã có nhà riêng để ở, chẳng phải sống chung với nhà chồng nên cuộc sống sau hôn nhân của tôi chẳng thay đổi gì nhiều, mới đầu còn tuyệt vời hơn cả khi cưới.

phu-nu-4
 

Nói như vậy bởi hai vợ chồng hợp nhau khoản ăn uống và đi chơi hay nói đúng hơn là ham chơi nên thường đi tới các quán xá ven đường rồi thì nhà hàng ăn uống hát lượn có khi thâu đêm, vì vậy tôi thấy thật tuyệt vời.

Nhưng rồi cuộc sống dần thay đổi nhất là từ sau khi tôi có bầu, anh vẫn đi còn mình tôi ở nhà chúng tôi cãi nhau nhiều hơn, tranh luận nhiều hơn cho tới lúc sinh con thì mới thực sự bùng nổ.

Tháng đầu có mẹ tôi tới chăm rồi mẹ anh tới chăm, nên còn đỡ từ ngoài tháng thứ 3 mình tôi loay hoay với con nhỏ với ăn uống thế là vợ chồng tôi mâu thuẫn suốt, ngày càng chán nhau.

Cho tới con được gần 1 tuổi vì không thể chịu đựng nhau nữa chúng tôi quyết định ly thân, hai bên cha mẹ không biết cũng chẳng ai hay, chỉ hai vợ chồng thống nhất với nhau - cuộc sống vẫn thế mọi việc chúng tôi chia nhau ra làm, con chia nhau ra trông, tiền ăn uống thì riêng còn về hai bên nội ngoại vẫn có qua có lại.

Cứ vậy tới khi con gần 2 tuổi, chẳng hiểu sao sau khi nói ly thân nhưng chúng tôi vẫn chung giường có đôi khi vẫn còn làm "chuyện đó" - thật lòng là người trong cuộc nhưng chính bản thân tôi cũng chẳng hiểu. 

Đôi khi tôi nghĩ sau khi ly thân hình như hai vợ chồng còn hòa hợp hơn trước, ít cãi nhau hơn trước có lẽ vì công việc đã phân định ai làm phận người đó thế nên thành ra chẳng mâu thuẫn gì, giờ tôi nên làm thế nào tiếp đây hay cứ để như vậy?

Xem thêm:

1. Nửa đêm hốt hoảng chết đứng khi thấy vợ bầu đang làm hành động đó, càng sốc hơn khi biết lý do...

2. Hãy cẩn thận kẻo 3 con giáp này SẼ BỊ TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI, VÀNG LẤP MẤT NHÀ trong năm 2018 này

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT