Chàng trai đẹp mã đã "bắt cá 2 tay" còn chửi người yêu thậm tệ khiến cả cộng đồng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị người yêu phát hiện "bắt cá 2 tay", thích thả thính thì chàng trai có ngoại hình "chuẩn soái ca" đã văng những lời lẽ thậm tệ dành cho cô bạn gái chung tình của mình.

Cách đây vài tiếng, nickname Hạ Vũ đã đăng tải lên một trang mạng xã hội kể về câu chuyện tình yêu đau lòng của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

yeu-1

 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của nickname Hạ Vũ:

"Em yêu đơn phương anh ấy gần 2 năm trời cm ah. Nên đến khi anh đến ngỏ lời thì em chẳng hề suy nghĩ thêm gì nữa. Em cứ nghĩ thời gian qua đã làm anh ấy thích em, anh ấy đến với em bằng tc thật.nhưng hoá ra, em chỉ là con ngu

Bọn em yêu nhau tính cũng được 6 tháng rồi. Em đã đi làm, và anh ấy cũng thế. Anh ấy cũng bảo em : Nếu có con thì cưới. Nên những lần quan hệ anh ấy chẳng dùng bao. Cũng không bắt em uống thuốc. Em lại tự cho rằng anh ấy muốn cưới em là thật.em cho anh ấy hết những gì em có, tiền nong chẳng bao giờ em tính toán cả, lương làm được bao nhiêu em cũng đưa anh ấy giữ. Anh ấy bảo : giữ để sau này làm đám cưới.

Anh ấy làm tóc, trên fb của anh ấy có rất nhiều con gái, ai anh ấy cũng à ơi, thả thính. Em hỏi, thì anh ấy bảo chỉ là mxh, anh ấy chỉ đùa. Chứ không có ý gì khác. Em cũng cho qua. Nhưng hôm nay em vừa phát hiện anh ấy có quen một người khác, đi chơi, đi ăn với người ta, tối lại qua chỗ người ta ngủ lại.

Lúc đầu em hỏi anh ấy bảo là "em gái" thôi.

Em nhắn tin cho bé kia hỏi thì bé kia bảo em là "yêu được 2 tháng rồi"

Chụp lại gửi cho anh ta thì anh ta trả lời em thế này đây. Em đau quá cm ak, thì ra thời gian qua chỉ là em bị lợi dụng. Bạc như vôi

(Em mượn nick ) Nó huỷ kb với em rồi cm ạ nó vừa chửi em bắt em xoá bài, em không biết nói thế nào tâm trạng bây giờ nữa cm ạ. Tình cảm bao lâu sao thành ra vậy rồiii."

Theo lời kể của nickname Hạ Vũ thì cô đã yêu đơn phương chàng trai này gần 2 năm và trao tặng cho anh ta tất cả những gì mình có. Thế nhưng mới đây cô phát hiện anh có người mới nên đã hỏi chuyện anh. Không ngờ, người đàn ông bấy lâu nay cô yêu chiều, cung phụng quay ra chửi bới, mắng nhiếc cô một cách thậm tệ, phũ phàng rũ bỏ, mạt sát cô.

g

 

16831178_1914028122150356_6191569422878834106_n

Chàng trai "đẹp mã" đã buông những lời cay đắng dành cho cô bạn gái khiến nhiều người bức xúc. 

yeu

Chàng trai hiện đang hứng "ghạch đá" dữ dội từ cộng đồng mạng. 

Câu chuyện vừa đăng tải đã nhanh chóng tạo thành một cơn "bão mạng". Đa số mọi người đều phẫn nộ và tức giận trước sự hành xử không đáng mặt nam nhân của anh chàng điển trai. Nhiều người cho rằng, ngoại hình và nhân cách của chàng trai này trái ngược nhau một trời một vực, đẹp trai mà nhân cách không có thì có đẹp đến mấy cũng không có giá trị.

yeu-6

 

Bên cạnh đó, cũng có người chúc mừng cô gái vì may mắc chưa lấy chàng trai kia làm chồng nếu không cả đời chịu khổ.

yeu-7

 

yeu-7

 

Theo:  khoevadep.com.vn