Chàng trai gào khóc, ném tung điện thoại khi phát hiện người yêu có bầu vẫn ngủ với người đàn ông khác

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai đau khổ, gào khóc khi phát hiện bạn gái đang mang thai của mình đi ngủ với người đàn ông khác.

Khi người yêu mình có bầu vẫn ngủ với người khác thì bạn sẽ làm gì?

Cách đây vài tiếng, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai gào khóc vật vã, ném tung điện thoại khi phát hiện bạn gái đang mang thai của mình đi ngủ với người đàn ông khác.

ngoai-tin-5

 

Xưa nay, nói đến lụy tình người ta thường nghĩ con gái hay lụy tình con trai. Tuy nhiên, khi xem clip này, rất nhiều người nhận xét chàng trai quá lụy tình nên mới khóc lóc và hành động như vậy. Nhiều người còn khẳng định, nếu chàng trai bỏ qua cho cô gái lần này thì không biết trên đầu chàng trai ấy sau này còn mọc bao nhiêu chiếc "sừng" nữa. Chuyện tình cảm nhiều khi không êm ấm, cãi cọ nhau nên giữa các cặp đôi sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Cũng có không ít trường hợp vì cãi nhau hoặc không vừa lòng với người yêu thì bị ngã vào vòng tay kẻ khác... Tuy nhiên, trường hợp đang mang bầu với bạn trai lại đi ngủ với người đàn ông khác thì quả là khó chấp nhận được.

Nick name You bình luận: "Khóc làm gì. Im lặng và không cần nói gì nhiều cả. Như tôi tôi sẽ tha thứ và bỏ đi. Cuộc sống sau nay còn nhiều người để minh thương. Thương cho anh ý qúa".ngoai-tin-4

ngoai-tin-3
ngoai-tin-2
ngoai-tin-1

Cộng đồng mạng đang bàn luận rầm rộ và chuyền tau nhau đoạn clip này.

"Một khi đã có yêu thương với nhau hoặc đã trao nhẫn cưới vào tay nhau, thì nên tôn trọng nhau suốt đời, đừng làm gì có lỗi với nhau. Đó là điều sỉ nhục và không tôn trọng người còn lại. Và kết thúc là chia tay, người đau khổ nhất là người bị phản bội và tiếp đến là con cái bị ảnh hưởng vì gia đình tan nát." - bạn đọc Nguyễn Văn Phú bày tỏ quan điểm.

Nick name Ông già vui tính cũng bức xúc không kém: "Đàn ông cái kiểu gì thế hả thằng kia, xem mà lộn cả ruột, cho nó về nơi sản xuất đi.. Tập này không xong ta viết tập khác, như này sau này cả đời không sung sướng gì đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn