Chàng trai thẳng thừng từ chối hẹn hò với cô gái sau màn đối đáp tay đôi “nảy lửa” khiến dân mạng bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi đã làm nên lịch sử của chương trình: lần đầu tiên có người chưa bấm nút đã vội nói lời từ chối hẹn hò.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 305 phát sóng mới đây đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng với sự tham gia của hai khách mời là anh Nguyễn Mậu Thịnh (26 tuổi Lâm Đồng, nhân viên tổ chức sự kiện) và cô nàng Trương Hồng Quân (23 tuổi, Tây Ninh, mới tốt nghiệp Đại học).

Lần đầu tiên trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", một cặp đôi có màn “đối đầu” quyết liệt đến nỗi cả MC Quyền Linh lẫn Cát Tường không dám xen ngang. Mọi mâu thuẫn đều bắt nguồn từ sự đối lập về quan điểm và thiên hướng tính cách.

chang-trai-thang-thung-tu

Hiếm có khi nào chàng trai nhân vật của “Bạn muốn hẹn hò” lại thẳng thừng từ chối hẹn hò với cô gái

Mậu Thịnh tiết lộ, anh đã từng trải qua 4 mối tình và anh rút ra được bài học: Yêu thì đừng hứa hẹn nhiều, yêu mà bạn nữ kiểm soát bạn nam quá mức, cái gì cũng muốn làm chủ, tìm hiểu thì tình cảm ấy sớm muộn cũng sẽ tan. Ngay từ đầu, chàng trai đến từ Lâm Đồng đã tỏ ra là một anh chàng có lối suy nghĩ hiện đại, phóng khoáng, không thích sự ràng buộc và không nghe theo sự sắp đặt của ai. Có lẽ vì cá tính trên mà đến nay Mậu Thịnh vẫn chưa tìm được một nửa vừa ý cho mình.

chang-trai-thang-thung-tu-choi-hen-ho-voi-co-gai-sau-man-doi-dap-tay-doi-nay-lua-2

Mậu Thịnh nói về khá nhiều yêu cầu của anh với một người bạn gái

Trong khi đó, Hồng Quân lại là cô gái sống nội tâm, khép kín, khi buồn hay hờn giận thì rất trẻ con. Đặc thù ngành học của cô gái 23 tuổi là về tâm lý nên có lẽ diễn biến tâm lý của cô nàng cũng khá là phức tạp, đòi hỏi chàng trai nào muốn theo đuổi phải hết sức tinh tế, chịu khó quan sát và thấu hiểu nội tâm của bạn gái mình.

chang-trai-thang-thung-tu-choi-hen-ho-voi-co-gai-sau-man-doi-dap-tay-doi-nay-lua-3

 Hồng Quân khó xử trong nhiều tình huống mà Mậu Thịnh đưa ra

Khi cả hai có cơ hội nhìn thấy mặt nhau và trò chuyện để tìm hiểu thêm, Mậu Thịnh đã tìm cách thử trí bạn gái đối diện khi chủ động đặt ra tình huống: “Khi em phát hiện bạn trai của em lừa dối hoặc đang giấu diếm em điều gì đó, em sẽ làm gì?

Hồng Quân trả lời: “Nếu có theo tính tình của em, em sẽ nói: Ừ mình chia tay đi”. Nghe xong câu nói đó, Mậu Thịnh tỏ ra thất vọng và anh nói rằng mình cần tìm một người chín chắn.

 

Khi nói về chuyện tặng quà, Mậu Thịnh cho biết mình không bao giờ mua quà tặng bạn gái mà thích tự làm. Anh hỏi Hồng Quân: “Thời gian gần đây anh rất bận, anh không có thời gian, nếu một tháng ít gặp nhau thì có sao không em?”.

Hồng Quân tỏ vẻ khá thất vọng với suy nghĩ này của người bạn trai, khi cho rằng Mậu Thịnh chỉ coi chuyện hẹn hò và gặp gỡ người mình yêu như một phần công việc, phải được sắp xếp theo lịch trình.

Mậu Thịnh thẳng thắn: “Anh không thích phụ nữ ràng buộc người khác quá. Em chỉ cần nói là em không thích chứ em đừng ép, nếu không anh sẽ chia tay”. Với một cô nàng tinh tế như Hồng Quân, đa phần mọi người nghĩ rằng cô sẽ là người không lựa chọn hẹn hò một chàng trai quá thẳng tính và đặt cái tôi của mình quá cao như Mậu Thịnh.

Nhưng ở phút 89, bất ngờ đã xảy ra.

Mậu Thịnh xin thêm 30 giây nữa để suy nghĩ trước khi quyết định đến phần bấm nút hẹn hò. Anh quay sang nói với Hồng Quân như để cho cô chuẩn bị tâm lý: "Em, anh có điều muốn nói với em, nếu như anh không bấm thì em đừng buồn nha!".

Hồng Quân gượng cười: "Anh đâu cần phải nói trước như vậy".

Kết quả là, Mậu Thịnh không bấm nút và Hồng Quân cũng không lựa chọn chuyện tình cảm này.

Một kết cục buồn khiến MC Quyền Linh và Cát Tường chỉ còn biết cười và lắc đầu. MC Quyền Linh gặng hỏi Mậu Thịnh: “Vì sao em không chọn bạn nữ”, anh chàng trả lời: “Em không cần một người phụ nữ mà em che chở nhiều, em cần một người chia sẻ”.

chang-trai-thang-thung-tu-choi-hen-ho-voi-co-gai-sau-man-doi-dap-tay-doi-nay-lua-4

Cả hai đã quyết định không chọn nhau

Sau khi chương trình đăng tải đoạn clip trên, rất nhiều khán giả không hài lòng với Mậu Thịnh, rằng anh chàng quá thẳng thắn, đôi lúc đưa ra những quan điểm áp đặt, gia trưởng với phụ nữ, còn về phía Hồng Quân, cô cũng không cần thiết phải buồn vì một người khác biệt về tính cách lẫn quan niệm sống. Dù vậy cũng có một số người ủng hộ tính cách thẳng thắn của Mậu Thịnh và cho rằng điều này là cần thiết để đối phương hiểu rõ về mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link