Vbiz 20/9: Không phải Huỳnh Anh đây mới là người Hạ Vi yêu, Angela Phương Trinh làm mẹ ở tuổi 22?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào chia tay Cường Đôl a, Hạ Vi đặc biệt gây được sự chú ý bởi câu chuyện tình cảm với Đăng Khôi và Huỳnh Anh trong một MV mới đây.

170920musicdk-3

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Hạ Vy và Huỳnh Anh hẹn hò. Theo nhiều nguồn tin, Hạ Vi và Huỳnh Anh quen nhau sau khi cùng tham sự một MV ca nhạc của ca sĩ Đăng Khôi. Được biết, vì thân thiết với vợ chồng Đăng Khôi nên cả Hạ Vi và Huỳnh Anh đều nhận lời tham gia MV này sau một thời gian khá yên ắng. Câu chuyện tình tay ba với nhiều mâu thuẫn và giằng xé đã khiến Hạ Vi khóc hết nước mắt khi đứng trước tình cảm của Huỳnh Anh và Đăng Khôi.

angela-phuong-trinh-1

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức hình mang bầu và kèm theo dòng chữ viết về cảm giác khi được làm mẹ. Phương Trinh đã viết: "Thiên chức của 1 người phụ nữ chính là được làm mẹ của 1 ai đó. Lần đầu cảm nhận thiên chức cao đẹp này! Cô gái sẽ luôn mạnh mẽ để đón nhận mọi thứ!." Chia sẻ của nữ diễn viên "Taxi, em tên gì" nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng. Nhiều người tò mò không biết cha của đứa bé là ai. Tuy nhiên, đây chỉ là một cảnh phim trong bộ phim mà Phương Trinh đang tham gia diễn xuất. Nhiều cư dân mạng còn bình luận hóm hỉnh rằng 'bà mẹ nhí' đang mang bầu "lần 2".

quang-minh-ly-hon-vo 2

Thời gian qua, thông tin  BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê sắp làm đám cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bên cạnh những lời chúc phúc, BTV Quang Minh gặp phải những thông tin trái chiều trên mạng xã hội. Một số người cho rằng, BTV Quang Minh đã từng có vợ con và ly hôn vì người thứ ba? Trong đó, Linh Lê bị nghi ngờ là "kẻ thứ 3" và BTV Quang Minh bị cho là "kẻ phụ bạc". Trước những đồn đoán của cư dân mạng, người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng.

vo-xuan-bac 2

Mới đây nghệ sĩ Tự Long bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nhắn nhủ gắn tên nghệ sĩ Xuân Bắc trên trang cá nhân của mình. Chia sẻ của nghệ sĩ Tự Long  thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Sau ồn ào của vợ Xuân Bắc, đây là lần đầu tiên Tự Long lên tiếng và đưa ra lời khuyên cho người bạn thân của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn