Chê nhạc Chi Dân lẫn Miu Lê và Chi Pu như cái chợ, Ngọc Anh khiến độc giả tò mò "Chị là ai?"

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ngọc Anh đã vấp nhiều luống ý kiến trái chiều khi chia sẻ quan điểm cá nhân liên quan đến thị trường nhạc Việt ở thời điểm hiện tại.

Ngọc Anh được biết đến là một nữ ca sĩ có chất giọng nội lực bước ra từ cuộc thi Sao mai 2005, lọt top 5 Sao mai điểm hẹn 2006.

Sau năm 2016 hoạt động khá sôi nổi với album mới, live show riêng và những sản phẩm âm nhạc kết hợp với Khắc Hưng, Nguyễn Ngọc Anh lại khá "im ắng" trong năm 2017.

116

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1981 là ca sĩ trưởng thành từ Sao Mai và Sao Mai điểm hẹn. 

Mới đây nhất, nữ ca sĩ  đã đưa ra những đánh giá về nhạc Việt ở thời điểm hiện tại.

Cô khẳng định không đánh giá cao các tác giả trẻ như OnlyC và Chi Dân. "OnlyC và Chi Dân là ai?... Nhạc của Chi Dân, tôi cũng không quan tâm. Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám", cô thẳng thắn chia sẻ.

Giọng ca đến từ Quảng Ninh chia sẻ thêm: "Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm cái gì? Sao lại ném đá Dương Cầm, bạn ấy là nhà sản xuất, bạn ấy có quyền nói về tiềm năng của ca sĩ chứ."

Quan điểm riêng của Ngọc Anh đã vấp những ý kiến trái chiều từ độc giả. Trong đó, phần lớn độc giả đặt câu hỏi: "Ngọc Anh là ai?" đối lập với câu hỏi "OnlyC và Chi Dân là ai?" của nữ ca sĩ.

117

Bị 'ném đá' vì chê Chi Dân, OnlyC, Miu Lê, Chi Pu, ca sĩ Ngọc Anh đáp trả trên trang cá nhân.

Một độc giả Minh Huy không tán đồng với nữ ca sĩ đất Quảng: "OnlyC, Chi Dân có thể như chị đánh giá. Nhưng thực tế em không biết chị là ai. Hay hay dở là do khán giả người ta nhận xét. Chẳng lẽ có một câu hò mà hát nghìn năm hay sao? Phải cho khán giả những cái mà họ đang cần là giải trí đa dạng".

118

 Ngọc Anh cho rằng cô làm nghệ thuật nên có quan điểm và suy nghĩ riêng.

Bên cạnh quan điểm chỉ trích thì lại có không ít người tán đồng. Độc giả Nguyễn Hữu Tiến tin rằng sự mạnh mẽ chê cái không hay là điều cần thiết cho nghệ thuật.

"Cần phải có những người dám nói thẳng thì xã hội mới phát triển được. Đừng sống mãi trong cái giếng của chính mình mãi", độc giả này viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn