Chỉ 4 nghìn mỗi ngày, môi thâm nứt nẻ bỗng hóa mềm mại, căng mọng nhờ nguyên liệu rẻ tiền, nhà nào cũng có

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng cách làm đẹp môi dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có ngay đôi môi căng mọng, tươi hồng tràn đầy sức sống.

1. Mặt nạ dưỡng môi từ đường

cachduongmoitham.phunutoday Ảnh minh họa.

Trong số những cách làm đẹp môi thâm đang được nhiều chị em áp dụng, đường là loại mỹ phẩm tự nhiên có công dụng tẩy tế bào chết tuyệt vời. Khi bạn dùng mặt nạ được điều chế từ 3 muỗng canh đường cát với 2 muỗng canh bơ mỗi tuần một lần đảm bảo sẽ giúp bạn mau khôi phục màu môi sáng tự nhiên.

Ngoài ra các nàng có thể dùng đường để tẩy da chết cho môi thâm, giúp môi mềm mịn và sáng màu hơn bằng đường 1 lần 1 tuần. Bằng cách đơn giản là lấy đường trắng xoa nhẹ lên đôi môi khoảng 3-5 phút sau đó rửa sạch với nước ấm là được.

2. Mặt nạ dưỡng môi từ chanh

cachduongmoitham.2phunutoday
 Ảnh minh họa.

Chanh thường được dùng để điều trị hiệu quả các đốm nám, sạm màu trên da và vì vậy cũng sẽ phát huy tác dụng tích cực giúp bạn nhanh lấy lại sắc môi hồng quyến rũ. Vắt một trái chanh lấy nước và thoa đều trên môi trước khi ngủ, thực hiện mỗi ngày từ 1-2 tháng bạn sẽ thấy đôi môi thâm sạm tươi sắc hẳn hơn.

Để đạt hiệu quả nhanh, có thể cắt chanh thành từng lát mỏng, rắc chút đường và chà xát trực tiếp lêm môi. Chanh sẽ giúp tẩy lớp tế bào chết, làm làn da tươi mới hơn nếu áp dụng hằng ngày trong vài tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn hỗn hợp ½ muỗng cà phê nước cốt chanh, một ít glycerin và mật ong, thoa lên môi trước khi ngủ và để qua đêm rồ rửa sạch với nước vào sáng hôm sau.

3. Sử dụng hỗn hợp mật ong + dầu dừa + đường nâu

cachduongmoitham.1phunutoday
 Ảnh minh họa.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

3 thìa mật ong

2 thìa dầu dừa

2 thìa đường nâu

Thìa đong

Hũ và bát thủy tinh chịu nhiệt

Cách làm:

- Trộn mật ong và dầu dừa vào bát thủy tinh, bỏ vào lò vi sóng quay hoặc hấp cách thủy để dầu dừa và mật ong hòa tan thành dung dịch đồng nhất.

- Bỏ 2 thìa đường nâu vào hỗn hợp trên rồi khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp dạng sền sệt.

- Đổ hỗn hợp vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

 Cách sử dụng:

- Trước khi đi ngủ, vệ sinh sạch sẽ môi bằng nước ấm, để loại bỏ bụi bẩn, thức ăn còn vương lại.

- Thoa đều hỗn hợp lên môi, dùng tay massage nhẹ nhàng và lưu lại hỗn hợp qua đêm.

- Sáng hôm sau rửa sạch với nước lạnh, dùng khăn mềm lau lại một lượt để lấy hết những tế bào chết còn lại vương trên da.

Áp dụng cách này 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau 2 tuần bạn sẽ có đôi môi căng mịn, hồng hào như môi em bé.

Xem thêm:

1. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn