Cháy cự lớn ở gần Hồ Tây, cột khói bốc cao nghi ngút

( PHUNUTODAY ) - Nhìn từ xa, đám cháy tạo nên một cột khói lớn bao trùm khu đất rộng. Ngọn lửa lớn gần như nuốt trọn cả khu nhà.

Thông tin ban đầu, vụ cháy diễn ra từ khoảng 15h30 chiều nay (12/2), tại khu nhà mẫu sát hồ Tây thuộc ngõ 677 Lạc Long Quân (Phú Thượng - Tây Hồ - Hà Nội).

Theo một số người dân tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, nhiều người nghe thấy những tiếng nổ sau đó, khói và lửa bốc lên ngùn ngụt ở khu vực này.

chay lon gan ho tay 3 - p

Đám cháy tạo nên một cột khói lớn bao trùm khu đất rộng.

Nhìn từ xa, đám cháy tạo nên một cột khói lớn bao trùm khu đất rộng. Ngọn lửa lớn gần như nuốt trọn cả khu nhà. Một người dân cho biết, khu đất trên thuộc một dự án bỏ hoang đã lâu, bình thường chỉ có một số công nhân lập lán trại lưu trú bên trong. Được biết, công trình là nhà mẫu của Công ty H.Đ. Nhà mẫu này đã bỏ không từ 2012 đến giờ.

chay lon gan ho tay 1 - p

Đám cháy lớn tại khu nhà mẫu sát hồ Tây.

Thượng tá Nguyễn Minh Hiền, phó phòng pccc số 6 (khu vực Tây Hồ) đã xác nhận về vụ cháy và thông tin: ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã huy động lực lượng tới hiện trường, đám cháy nhanh chóng được xử lý. Thượng tá cũng cho biết thêm, đám cháy không lan sang khu vực bên cạnh do khu đất được quây tôn kín. Hiện chưa ghi nhận thiệt hại về người.

chay lon gan ho tay 4 - p

Sau 1 tiếng đồng hồ đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Đến 16 giời 30 phút đám cháy cơ bản đã được khống chế, hàng chục cảnh sát PCCC đang tiếp tục phun vòi rồng dập lửa.

chay lon gan ho tay 2 - p

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo người dân, ngọn lửa xuất phát từ đám cỏ tranh bên cạnh. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được cho là cháy cỏ tranh rồi lan vào khu nhà. Hiện lực lượng pccc vẫn đang tiếp tục giải quyết và xác định nguyên nhân vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link