Đi giao hàng về, chồng hốt hoảng phát hiện vợ treo cổ giữa nhà

( PHUNUTODAY ) - Sáng 21/11, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Ngô Thị H. (SN 1987, quê tỉnh Thanh Hoá).

Báo Người đưa tin đăng tải, sáng 21/11, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Ngô Thị H. (SN 1987, quê tỉnh Thanh Hoá).

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 20/11, sau khi đi giao nước ngọt, chồng của chị H. trở về nhà trên đường DH402 (khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên) thì thấy cửa đóng bên ngoài.

Vừa mở cửa bước vào nhà, chồng chị H. tá hoả phát hiện vợ đang trong tư thế treo cổ nên tri hô hàng xóm đến cứu giúp. Những người xung quanh nhanh chóng tới hỗ trợ đưa chị H. xuống dưới đất nhưng nạn nhân đã tử vong.

di-giao-hang-ve-chong-hot-hoang-phat-hien-vo-treo-co-giua-nha-phunutoday.vn

Nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, nhận tin báo, công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ nghiệp vụ có liên quan của TX.Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân ban đầu sự việc.

Theo người dân trong khu vực, nạn nhân đang ở cùng chồng và con trai lớn, hai vợ chồng thuê căn nhà trên để mở tiệm tạp hóa.

Hàng xóm cũng cho biết thêm, hai vợ chồng cùng con sống rất hòa thuận và chưa từng xảy ra cãi vã hay lớn tiếng cho đến khi sự việc đau lòng xảy ra.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn