Chạy trốn vợ của nhân tình, bồ nhí mắc lủng lẳng trên dây điện

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ mặc bộ đồ thiếu vải, treo lơ lửng trên dây điện đang trở thành tiêu điểm chế nhạo của người dân.

Tờ Daily Mail vừa đăng tải một đoạn video “dở khóc dở cười” khi một người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân treo lơ lửng trên dây điện và không làm cách nào xuống được cho tới khi được giải cứu.

Theo báo chí Trung Quốc, người phụ nữ này là bồ nhí của một người đàn ông. Ngày hôm ấy, bất ngờ cô vợ của nhân tình về sớm hơn thường lệ khiến bồ nhí phải trèo ra ngoài trốn.

Video bồ nhí mắc lủng lẳng trên dây điện

Do thiếu cẩn trọng, người phụ nữ trong bộ đồ thiếu vải đã bị trượt ngã, mắc chân vào dây điện và treo lủng lẳng giữa trời. Rất nhiều người đàn ông đứng dưới vừa hứng đỡ người phụ nữ vừa buông lời trêu chọc mỉa mai.

chay-tron-vo-cua-nhan-tinh-bo-nhi-mac-lung-lang-tren-day-dien-2-phunutoday.vn

Người phụ nữ mặc bộ đồ thiếu vải, treo lơ lửng trên dây điện đang trở thành tiêu điểm chế nhạo của người dân 

Đoạn video sau đó được đăng lên trang LiveLeak của Trung Quốc và nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem cũng như chia sẻ. Một người dùng mạng bình luận: "Đầu gối của cô ta chắc đang đau lắm. Hình ảnh hay ho này của cô ta sẽ được lưu lại cho hậu thế".

Hiện không rõ hình ảnh trên được ghi lại chính xác ở địa điểm nào và người phụ nữ trên có bị thương sau sự cố đáng tiếc này hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link