Chết cũng không bao giờ được làm điều này sau khi quan hệ - chú ý kẻo hối không kịp

( PHUNUTODAY ) - Chết cũng không bao giờ được làm điều này sau khi quan hệ - chú ý kẻo hối không kịp các cặp đôi nhé.

Tình dục đóng góp một vai trò cực kỳ quan trọng. Vậy làm gì để đời sống, quan hệ vợ chồng an toàn một cách viên mãn thì các bạn cần biết những điều không nên làm sau khi quan hệ dưới đây:

tinh-duc

 

Không nên ngủ ngay hoặc bỏ đi ngay sau cuộc ân ái

Quý ông thường chìm vào giấc ngủ ngay sau khi tàn cuộc. Điều đó được lý giải là do sau cuộc yêu, mức độ kích thích giảm đột ngột, nhịp tim chậm lại khiến nam giới buồn ngủ nhanh hơn. Thế nhưng họ ít biết rằng, người phụ nữ của họ lại đang rất hụt hẫng.

Điều chị em mong đợi lúc này là được cùng chia sẻ và tận hưởng cảm giác thăng hoa. Nhiều khi việc ngủ ngay hay vội vàng bỏ đi ngay sau khi quan hệ sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của đối phương và có thể giết chết những phút giây thăng hoa mà bạn vừa phải tốn rất nhiều thời gian và công sức mới có được trước đó.

Hành động bỏ đi ngay sau khi tàn cuộc sẽ khiến người còn lại bị tổn thương. Họ cảm thấy mình không được tôn trọng, thậm chí là bị coi thường.

Không nên đi tiểu ngay

Đối với phụ nữ, đi tiểu sau khi quan hệ giúp làm sạch âm đạo và phòng tránh các bệnh lây nhiễm, tránh viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang. Tuy nhiên, đối với nam giới thì việc này là nguy hiểm vì có thể gây tổn thương tuyến tiền liệt. Bởi đường tiết niệu của nam giới khá dài và cong, nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn và thời gian lâu, gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”. Vì vậy, với nam giới nên đi tiểu sau khi nghỉ 5-10 phút sau khi “yêu”.

Đừng bình luận

Hầu hết đàn ông kết thúc cuộc yêu sớm hơn phụ nữ. Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do: tình trạng sức khỏe, tuổi tác cao khiến khả năng tình dục suy giảm…, quý ông còn không thể dìu người phụ nữ của mình lên đỉnh. Đây là điều khổ tâm của chàng và chàng cũng đang rất “lực bất tòng tâm”.

Vì vậy, chị em tuyệt đối không được thể hiện sự thất vọng của mình ngay sau khi tàn cuộc, nó sẽ làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không chàng trai nào muốn đối tác đề cập đến. Ngay cả khi cậu nhỏ được gọi bằng một cái tên dễ thương, hay có thể chỉ là câu nói bông đùa, thì vẫn không thể khiến người đàn ông thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn